รอลุ้นข่าวดี “ก้อย-ตูน” รุดปรึกษาหมอเตรียมพร้อมมีเบบี๋แล้ว

2021-03-14 14:00:49

รอลุ้นข่าวดี “ก้อย-ตูน” รุดปรึกษาหมอเตรียมพร้อมมีเบบี๋แล้ว

Advertisement


วางแผนเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ “ตูน บอดี้สแลม” ควงภรรยา “ก้อย รัชวิน” รุดปรึกษาหมอเตรียมความพร้อมมีทายาท งานนี้มาลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีในปีนี้หรือเปล่า ?

เตรียมความพร้อมจะเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่างนักร้องหนุ่ม “ตูม อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หลังจากที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานเมื่อช่วงปลายปี (2563) ที่ผ่านมา และในวันแต่งงานหนู่มตูนก็ได้ประกาศชัดเจนว่าแต่งงานแล้วก็อยากจะมีทายาททันที





และล่าสุด อินสตาแกรมของทางโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพ “ก้อย-ตูน” หลังทั้งคู่ได้เข้าไปปรึกษาเพื่อเตรียมตัวมีทายาทไปหมาดๆ พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยแคปชั่นบอกว่า... “เดี๋ยวนี้ ตรวจสุขภาพทั่วไปเพื่อเตรียมตัววางแผนการเป็นคุณพ่อคุณแม่ไม่พอนะคะ แต่ต้อง "ลึกระดับยีน"

คุณตูนและคุณก้อย ชวนกันมาขอคำปรึกษาเรื่องสุขภาพและการตรวจยีนเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์ กับคุณหมอจิ๊บ อัญรินทร์ ปรีชาพรประเสริฐ สูตินรีแพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ (MFM: Maternal-Fetal Medicine) ที่ Obstetric Ultrasound and Human Genomic Center โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ยังไงพวกเราขอเอาใจช่วย ลุ้นให้มีข่าวดี เร็วๆ นะคะ#samitivej #ลึกระดับยีน”



เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นภาพนี้ก็คงจะดีใจไม่น้อยที่จะได้เห็น ก้อย-ตูน ตัวน้อย และงานนี้ก็มารอลุ้นกันอีกทีว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮและร่วมยินดีกันในเร็ววันนี้หรือเปล่า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  rachwinwong , samitivej