ไปจบกันที่ศาล ! “ตุ๊กกี้” เดือด ! ฟาดชู้-ผู้ชายไม่รู้จักพอ แทนน้องสาว

2021-03-14 13:00:14

ไปจบกันที่ศาล ! “ตุ๊กกี้” เดือด ! ฟาดชู้-ผู้ชายไม่รู้จักพอ แทนน้องสาว

Advertisement

 
ไม่มีหรอกโลก 2 ใบ มีแต่ชู้กับผู้ชายไม่รู้จักพอ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” สุดจะทน ออกโรงปกป้องน้องสาว ลั่นเลิกคุยกันดีๆ ไปจบกันที่ศาล พร้อมฝากน้องกับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ในเพจเมียยืนหนึ่ง

เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีเรื่องให้ตามติดแบบไม่หยุดหย่อนเลยจริงๆ อย่างก่อนหน้าก็เพิ่งจะมีเรื่องโลกใบที่ 1 ใบที่ 2 ให้เมาท์กันสนั่นวงการไปหยกๆ ล่าสุดก็มีเรื่องเมียหลวง-เมียน้อย ผ่านหูผ่านมากระตุกต่อมเมาท์ให้ทำงานอีกแล้ว หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ออกมาโพสต์ภาพหญิงสาวปริศนามีอิโมจิลูกโลกอันเบ้อเริ่มเทิ่มปิดบังใบหน้า ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า...





“ทำความเข้าใจสำหรับคนอ่านหนังสือไม่จบ (นี่ไม่ใช่เรื่องหนูและไม่ใช่สามีหนู แต่เป็นเรื่องคนในครอบครัวหนูนะคะ)

เริ่ม ไม่มีหรอกโลก 2 ใบมีแต่ หญิงที่เป็นชู้ กับ ผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ด่าคู่ไม่แบ่งพอๆ กัน สติ ความดีความชอบ กรรมเกิดจากการกระทำ ยับยั้ง ช่างใจ ละเว้น ของเขาของเรา ใจเขาใจเรา คุยละก็แล้ว เตือนละก็แล้ว สาบานละก็แล้ว กราบตีนแม่กูละก็แล้ว เจรจาละก็แล้ว 4 สายคุยละก็แล้ว ก็ยังไม่หยุด ไม่รู้จะทำไง มันคงถึงเวลาแล้วละ ปีกว่าละ ที่เดือนร้อนใจมาตลอด พอเหอะ เลิกคุยกันดีดี ไปคุยกันที่ศาลจบ เตือนละไม่ฟัง มันก็ต้องพังคนละข้างฮัลโหล ไม่ใช่ สามีหนูนะคะ (สามีหนูดี)”


และหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “ตุ๊กกี้” ก็ยังได้แชร์โพสต์จากเพจ “เมียยืนหนึ่ง” ของพิธีกรสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า ญญาเรศ”มายังเฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมกับเขียนข้อความบอกเป็นการฝากฝังน้องสาวตัวเองด้วยว่า “เอ้า กดไลท์ เพจนี้ค่ะ ขอบคุณพี่ธัญญา นะคะ ฝากน้องสาว หนูด้วยนะคะ”




และล่าสุด (12 มี.ค. 2564) สาวตุ๊กกี้ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความขอกำลังใจและพร้อมปกป้อง-คุ้มครองน้องสาวของเธอด้วยชีวิตว่า...

“ขอกำลังใจจากทุกคน ให้หนู ต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมของคนๆ นึง ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เมียหลวง เหตุผลจากการเป็นพี่สาวคนนี้ จะปกป้องดูแลคุ้มครองน้องสาวด้วยชีวิต อะไรผิดคือผิด อะไรถูกคือถูก อะไรชั่วคือชั่ว อะไรแก้ต้องแก้ให้มันได้ ขอคุณงามความดีที่หนูทำมา ส่งสติ ส่งปัญญา ส่งกำลังใจ มาให้หนูที หนูพร้อมจะสู้ เพื่อครอบครัวทุกคน สัญญา ฉันคือพี่สาวของน้องตลอดไป”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Tukky Sudarat

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tukky66