ส่องเลขเด็ดดาราดังขอโชค “ไอ้ส้มฉุน”

2021-03-15 10:55:09

ส่องเลขเด็ดดาราดังขอโชค “ไอ้ส้มฉุน”

Advertisement

ดาราดังเข้าขอโชค “ไอ้ส้มฉุน” คอหวยแห่ส่องเลขเด็ด

วันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ศาลาไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ในช่วงใกล้ รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยไอ้ส้มฉุนนั้นเป็น เด็กวัดทรงเสวยที่จมน้ำตายไปเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ดวงวิญญาณยังผูกพันกับวัด มาให้โชคลาภ ประจำจนชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศอยู่ในปัจจุบัน โดยวันนี้ตลอดทั้งวัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาขอพรและแก้บนไอ้ส้มฉุนด้วยเครื่องเซ่นไหว้ ได้แก่ ขนม ของเล่น หนังสติ๊ก น้ำแดง เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางวัดได้ให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการสวมหน้ากากอนามัน100% ยึดหลักนิวนอร์มอลอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ขณะเดียวกัน ศิลปินสาวชื่อดัง “นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เจ้าของบทเพลง “เจน นุ่น โบว์” ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร ไอ้ส้มฉุน หวังให้งานชุกตลอดทั้งปี พร้อมขอโชคลาภจากไอ้ส้มฉุน จากนั้นไม่พลาด ที่จะจุดประทัด ได้เลข 93,745 บรรดาแฟนคลับต่างก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายไว้ด้วยหวังว่าศิลปินในดวงใจจะให้โชคลาภ




พร้อมกันนั้น ว่าที่ร้อยตรีธนะวรรธน์ ครองสุขศิริชัย หรือ เป็นต่อ ดารามากกความสามารถ ก็มากราบไหว้ ขอพร ให้เฮงๆรวยๆ งานเข้าเยอะๆ จากไอ้ส้มฉุนเช่นกัน และไม่พลาดที่จะจุดประทัด ได้เลข 52,347 ชาวบ้าน และแฟนคลับต่างรุมถ่ายภาพเก็บไว้ พร้อมไปหาซื้อสลากเพื่อลุ้นโชคใหญ่เช่นกัน