ความตื้นตันล้นปริ่ม "แพท พาวเวอร์แพท" น้ำตาไหลชม MV เปิดตัวเพลง "ต้องคำสาป" พร้อมๆ แฟนคลับ (มีคลิป)

2021-03-12 08:45:47

ความตื้นตันล้นปริ่ม "แพท พาวเวอร์แพท" น้ำตาไหลชม MV เปิดตัวเพลง "ต้องคำสาป" พร้อมๆ แฟนคลับ (มีคลิป)

Advertisement



น้ำตาแห่งความตื้นตัน "แพท พาวเวอร์แพท" นั่งชม MV เปิดตัวเพลง "ต้องคำสาป" ด้วยความปลื้มใจ พร้อมๆ เหล่าแฟนคลับ เรียกตอบรับถล่มทลายยอดวิว 1 คืน ทะลุ 9 แสนวิว ... 





วงร็อกในตำนาน “POWER PAT” คัมแบ็ก!! 4 หนุ่มจัดเต็มโชว์พิเศษเปิดตัวเพลง “ต้องคำสาป” ... ทำเอาร้าน Chill Chill Restaurant ถนนเลียบทางด่วน-รามอินทรา ดูเล็กไปถนัดตา เมื่อศิลปินวงร็อกในตำนานที่แฟนๆ หลายคนคิดถึง วง Power Pat นำโดย แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี!! ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกในวงได้แยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง แต่ในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คน พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งภายใต้สังกัดค่าย Khaosan Entertainment





บรรยากาศภายในงานเริ่มจากพิธีกร ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง และ ดีเจเคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร เปิดตัว 4 หนุ่ม วง POWER PAT มาพูดคุยถึงความรู้สึกและที่มาที่ไปของวงกับการมาเป็นศิลปินเบอร์ที่ 7 ในโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” ค่าย Khaosan Entertainmnet พร้อมขนเอาเพลงเพราะๆ มาโชว์ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มสมการกลับมารวมวงกันอีกครั้ง อาทิ “อย่าเขย่า”, “โรงภาพยนตร์”, “หลุดปากใช่ไหม” และที่พลาดไม่ได้กับโชว์เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป” เพลงช้าจากปลายปากกาของ แพท-วรยศ ที่บรรจงถ่ายทอดเรื่องราวของการรอคอย ที่เชื่อว่าความอดทนรอครั้งนี้ ย่อมพบกับความสมหวัง ก่อนจะปิดท้ายงานให้แฟนๆ รับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันเป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่าบรรดาแฟนคลับนับร้อยและพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง..



ซึ่งขณะที่ MV เพลง "ต้องคำสาป" กำลังเล่นอยู่นั้น เมื่อถึงท่อนฮุคสุดสะเทือนใจหนุ่ม "แพท" ถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลงที่กินใจ ฟังแล้วกระแทกอารมณ์คนฟังเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเนื้อเรื่องของเอ็มวี ที่หนุ่มแพทถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดี ทำเอาเพื่อนๆ ในวงและแฟนคลับแอบซับน้ำตากันไปยกใหญ่






ทั้งนี้ ก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของแด๊ดดี้ และตัวแด๊ดดี้แพทเองอีกด้วย เพราะเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ยอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ต้องคำสาป" ของวง พาวเวอร์แพท ขณะนี้ทะลุ 9 แสนวิวไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเอ็มวีตัวนี้ได้ปล่อยไปเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น 





แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงจากศิลปินวง POWER PAT ศิลปินเบอร์ที่ 7 ในโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” และซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป” ได้ทาง Youtube : Khaosan Entertainment , Facebook : Khaosan Entertainment และ ขอบคุณที่กลับมา #ต้องคำสาปPOWERPAT #ต้องคำสาป #POWERPAT #ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment