เจอตัวแล้ว! เจ้าโบ้ แย่งซีนนักศึกษากลางเวที เผยเป็นหมาขี้อ้อน (คลิป)

2021-03-11 17:35:03

เจอตัวแล้ว! เจ้าโบ้ แย่งซีนนักศึกษากลางเวที เผยเป็นหมาขี้อ้อน  (คลิป)

Advertisement

พบตัวแล้ว”เจ้าโบ้”หมาจรจัดในมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ หลังจากโด่งดังทางโลกออนไลน์ ที่นักศึกษานำภาพเจ้าโบ้ ขณะแย่งซีนถ่ายรูปกลางเวทีในการจัดงานนาฎยประดิษฐ์ครั้งที่ 12 เผยเป็นมาขี้อ้อนเห็นนักศึกษาแล้วมักจะวิ่งเข้าไปใกล้หวังได้กินขนม

วันที่ 11 มี.ค.64 กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก CaptainPang'aSarawoot Jarianram ได้โพสต์ภาพน่ารักของเจ้าสุนัขแสนเชื่อง ที่ขึ้นไปนั่งโพสต์ท่า ร่วมกับนักศึกษาที่ทำการแสดงในงานนาฏยประดิษฐ์ครั้งที่ 12 ของสาขาวิชานาฏศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ โดยมีแคปชั่นสุดฮาว่า.."ไอ่โบ้ !!! เองอยู่การแสดงชุดอะไรว่ะ ลงมาคนอื่นเขาแต่งตัวเป็นชั่วโมง เองมานาทีเดียว แย่งซีนเขาไปหมด” โพสต์ดังกล่าวสร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตที่เอ็นดูในความน่ารักของเจ้าโบ้ และชื่นชมที่ไม่มีใครไล่เจ้าโบ้ออกไปจากงานปล่อยให้ได้ถ่ายรูปกับน้องๆนักศึกษา เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ พบนายสราวุฒิ จะเรียนรัมย์ อายุ 22 ปี นศ.ปี 4 เอกภูมิศาสตร์ ซึ่งเป็นคนถ่ายภาพและนำเอาไปโพสต์ และตามไปหาเจ้าโบ้ ภายในมหาวิทยาลัยฯ หลังเจอตัว เจ้าโบ้ อายุประมาณ 6 ปี ได้วิ่งมาทักทายแล้วนอนลงให้ลูบคลำเล่นได้




นายสราวุฒิ เล่าว่า เห็นเจ้าโบ้ มาตั้งแต่เข้ามาเรียนปี 1 รู้จักเจ้าโบ้ เพราะเป็นสุนัขขี้อ้อน เมื่อเห็นนักศึกษามักจะไปเข้าใกล้ แล้วเอาเท้าแหย่เล่น หากต้องการกินอาหาร จนกลายเป็นที่รู้จักของนักศึกษาแทบทั้งสิ้น โดยคืนจัดงาน ตนเองในฐานะเป็นช่างภาพอิสระ ได้เข้าไปถ่ายภาพในงานด้วย เห็นเจ้าโบ้ขึ้นเวที จึงเตรียมจับภาพเอาไว้ จากนั้นพิธีกรประกาศให้เจ้าโบ้ ลงจากเวทีเหมือนจะให้นักศึกษาไล่ลงจากเวที แต่เจ้าโบ้กลับไปนั่งแบบโพสต์ท่าอยู่กลางเวที ทำให้บรรยากาศในช่วงนั้นมีแต่รอยอมยิ้ม ทำให้พิธีเปลี่ยนท่าทีให้เจ้าโบ้ เป็นสีสันภายในงาน เจ้าโบ้ใช้เวลาโพสต์ท่าประมาณ 1 นาที จึงวิ่งลงจากเวที

อาจารย์นฤมล จิตต์หาญ อายุ 48 ปี เป็นอาจารย์สาขา กล่าวว่า ปกติในมหาวิทยาลัย จะมีสุนัขจรจัดเป็นจำนวนมาก แต่สุนัขตัวนี้มีนิสัยที่นักศึกษาชอบ จึงมีการตั้งชื่อขึ้นมาว่า”เจ้าโบ้”หรือบางคนเรียกว่า”เจ้าบูโด้”และแทบทุกงานเจ้าโบ้ มักจะออกมาแสดงท่าทางบางอย่างแล้วแต่อารมณ์