"ภูผาม่าน" พัฒนามาตรฐานการให้บริการ ปชช.

2021-03-11 10:54:02

"ภูผาม่าน" พัฒนามาตรฐานการให้บริการ ปชช.

Advertisement

"ภูผาม่าน" พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนตามแนวทางศูนย์ราชการสะดวก เน้นประชาชนที่มาใช้บริการต้องประทับใจ

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

ขอจบทกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง !

เมื่อวันที่  11 มี.ค. ที่ว่าการอำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น นายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เป็นประธานการประชุมแลกเปลี่ยน และหารือแนวทางการดำเนินงานการขับเคลื่อน​ "อำเภอ..วิถีใหม่" โดยมีนายประจวบ จิตคุ้ม ปลัดอาวุโสอำเภอภูผาม่าน นางวณิรัตน์ ดุมกลาง ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบงานทะเบียนและบัตร พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนและหารือแนวทางการดำเนินงาน


นางวณิรัตน์ ดุมกลาง ปลัดอำเภอภูผาม่าน รับผิดชอบงานทะเบียนราษฎร์ เปิดเผยว่า ทางอำเภอภูผาม่าน นำโดยนายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอภูผาม่าน นายประจวบ จิตคุ้ม ปลัดอาวุโสอำเภอภูผาม่าน ได้มีแนวทางนโยบายในส่วนของงานทะเบียนราษฏร์อย่างชัดเจน คือ ต้องให้ประชาชนที่มาใช้บริการประทับใจ และพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนตามแนวทางศูนย์ราชการสะดวก (GECC) คือ หน่วย/จุดบริการที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างความเชื่อมั่น ความประทับใจ ให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ โดยมีหลักคิด คือ ให้ประชาชนเข้าสู่บริการภาครัฐ ได้อย่างสะดวก ซึ่งในปีนี้ ทางอำเภอภูผาม่าน ได้ส่งงานทะเบียนราษฎร์ เข้าประเมินศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เพื่อให้ทางจังหวัดพิจารณาคัดเลือกแต่ละอำเภอเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดขอนแก่น เข้าประกวดในระดับประเทศต่อไป