ล่าตัว! โจ๋อ่างทอง แพ้เกมยิงกราดคู่กรณี

2021-03-10 16:35:41

ล่าตัว! โจ๋อ่างทอง แพ้เกมยิงกราดคู่กรณี

Advertisement

แค่เล่นเกมแพ้ “โจ๋อ่างทอง” นัดเคลียร์ปัญหาคาใจก่อนชัก 11 มม.กราดยิงคู่กรณีเจ็บ 1 ราย ขณะที่ตำรวจทราบกลุ่มมือปืนแล้วเตรียมล่าตัวดำเนินคดี

วันที่ 10 มี.ค. คลิปภาพความยาวประมาณ 15 วินาทีเป็นคลิปภาพขณะเยาวชนชายสองคนชกต่อยกันท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาบริเวณริมถนนสายเอเชียใกล้ศูนย์อีซุซุ ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยเป็นการชกกันตัวต่อตัว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มจะใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่คู่กรณีอีกกลุ่มหลังเคลียร์ปัญหากันเสร็จแล้วจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาก่อนที่ นายอนิรุตน์ หรือกอล์ฟ อายุ 24 ปี จะเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุขโข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ว่า ได้ถูกกลุ่มของนายนัท ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง อายุประมาณ 16 ปี ใช้อาวุธปืนยิง ถูกขาขวา จำนวน 1 นัด โดยหลังจากได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงไปตรวจสอบในพื้นที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก และกระสุนปืนขนาด 11 มม.ที่ยังไม่ได้ยิงตกอยู่อีก 1 นัดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายอนิรุตน์ เปิดเผยว่า นายบาส (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น้องชายของตน เล่นเกม ROV พนันเอาเงินกับนายนัท ไม่ทราบนามสกุล อายุ 16 ปีเช่นเดียวกัน นายนัทเล่นแพ้ แล้วได้มีการจ่ายเงินกันหลายครั้ง แต่เมื่อวานที่ผ่านมาประมาณ 11.00-12.00 น.ซึ่งทั้งคู่พร้อมกับเพื่อนเล่นเกม สุดท้ายนายนัทไม่ยอมจ่าย จึงได้มีการโทรด่ากัน แล้วนัดต่อยกันตัวต่อตัวที่ ริมถนนสายเอเซียศูนย์อีซูซุอ่างทอง เมื่อถึงเวลานัด ฝ่ายคนเจ็บไปด้วยกัน 7 คน ฝ่ายนายนัทมาประมาณ 15 คน นายบาสกับนายนัทต่อยกันตัวต่อตัว ฝ่ายนายนัทยอมแพ้ แล้วได้มีการจับมือขอโทษกัน ขณะที่แยกย้ายกันกลับบ้านกลุ่มของนายนัท ใช้อาวุธปืน ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วยิงใส่กลุ่มของนายอนิรุตน์ 3 นัด กระสุนถูกนายอนิรุตน์ 1 นัด หลังจากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป




ด้านนายบาส เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับเพื่อนๆ เล่นเกม ROV กับกลุ่มของนายนัทโดยเล่นเกมส์ทั้งสิ้น 3 เกม และพนันกันเกมละ 600 บาท ซึ่งนายนับเล่นแพ้แต่ขอต่อรองจ่ายเงินเพียง 300 บาท จนกระทั่งเกมสุดท้ายนายนัทก็แพ้อีกและไม่ยอมจ่ายเงิน จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงและท้าต่อยกัน เมื่อถึงเวลาก็ชกกันตัวต่อตัวจนเสร็จและจับมือกันแต่ขณะที่กำลังแยกย้ายกลู่มของนายนัทเบิ้ลเครื่องใส่ จึงตะโกนถามไปว่าเบิ้ลทำไม กลุ่มของนายนัทจึงยิงปืนขึ้นฟ้าหนึ่งนัดและยิงใส่มายังตน 1 นัด ตนหลบจึงไม่โดน ก่อนที่จะยิงใส่นายพี (นามสมมติ)เพื่อนของตนซึ่งไม่โดนเหมือนกัน และพี่ชายที่จะลงมาเคลียร์ 1 นัดโดนที่ขาขวาก่อนที่จะทั้งหมดจะหลบหนีไป