นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือน “ขนมจีน” แต่งสวยปนแซ่บ โชว์ท้องกลมโต

2021-03-10 16:40:09

นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือน “ขนมจีน” แต่งสวยปนแซ่บ โชว์ท้องกลมโต

Advertisement

 
คุณแม่สวยมาก “ขนมจีน กุลมาศ” จัดเต็มความสวยแอบแซ่บ อวดหุ่นดีเอวเอส นุ่งเดรสแนบเนื้อโชว์ท้องกลมโต 27 สัปดาห์ เริ่มนับถอยหลังเจอลูกชายคนแรก

เริ่มจะนับนิ้วถอยหลังรอเจอหน้าค่าตาลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวสวย “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” และสามีหนุ่ม “เคน ขันธ์เพชร สารสาส” หลังจากที่คงคุณสามีสุดที่รักออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรกเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะอุ้มท้องลูกคนแรกได้ 6 เดือนกว่าแล้ว แต่ทว่าความสวยและรูปร่างของเธอก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่เปลี่ยนเลยแม้แต่นิดเดียว

“ขนมจีน” ควงสามีแชะภาพประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

ไม่กั๊กให้เสียเวลา “ขนมจีน” ควงสามีเจาะลูกโป่ง เฉลยแล้วว่าได้ลูกชาย

ปังต้อนรับปีใหม่ “ขนมจีน” ถอยป้ายแดงคันงามให้คุณแม่ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 

หุ่นเริ่ดมาก “อั้ม” ปั้นหน้าท้องเฟิร์มสุดสตรอง เรียกคอมเมนต์ฮือฮาสนั่น 






ล่าสุด (9 มี.ค. 2564) “ขนมจีน กุลมาศ” ก็ได้อัพเดตอายุให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพสวยแซ่บ แต่งหน้าละมุนปนเปรี้ยว นุ่งเดรสรัดรูปแนบเนื้อเผยให้เห็นท้องกลมๆ ที่โตตามอายุครรภ์ 27 สัปดาห์อย่างชัดเจน ซึ่งงานนี้สาวขนมจีนก็ได้เผยแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า



“I’m not like a regularmom. I’m a cool mom. คูมแม่ขอแอบแซ่บนิสนุงนะคะช่วงนี้ยังคงออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง มีวันที่ดีบ้าง เหนื่อยเป็นพิเศษบ้าง ตามอาการกันไป แต่สนุกกับทุกประสบการณ์ ขอบคุณสามี และครอบครัวที่คอยสนับสนุน และเคียงข้าง ทำให้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเป็นการผจญภัยที่มีความสุข นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือน #27weekspregnant + 5days dress”

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บแบบท้องโย้ๆ ของคุณแม่ขนมจีนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : knomjeankulamas