ไม่หวั่นอาการเจ็บ “กระแต” โชว์แดนซ์เบาๆ บนรถเข็น หลังผ่าตัดเย็บ 17 เข็ม

2021-03-10 13:45:35

ไม่หวั่นอาการเจ็บ “กระแต” โชว์แดนซ์เบาๆ บนรถเข็น หลังผ่าตัดเย็บ 17 เข็ม

Advertisement

 
ขาใช้ไม่ได้ ก็ใช้แขนไปก่อน “กระแต อาร์สยาม” ไม่หวั่นอาการเจ็บ ออกสเต็ปแดนซ์ “วิลิศมาหรา” แซ่บแบบเบาๆ บนรถเข็น หลังพลาดท่าขาฟาดขอบสระ จนต้องเย็บ 17 เข็ม

เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ตั้งใจจะไปสาความแซ่บซ่าแบบจัดหนัก จัดเต็ม แถมยังตั้งใจจะไปใส่บิกินีแดนซ์สะบัดให้ซิงเกิล “วิลิศมาหรา” ก็เป็นอันต้องพับแพลนที่วางเก็บใส่ในกระเป๋ากันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” หลังจากที่เธอนั้นเกิดอุบัติเหตุพลาดท่าลื่นล้มขาฟาดขอบสระว่าย จนเกิดแผลลึกฉกรรจ์ทำให้ต้องผ่าตัดเย็บไป 17 เข็มกันเลยทีเดียว





ซึ่งหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วนั้น สาวกระแตก็ยังอยู่เที่ยวแบบชิลล์ต่อที่ทะเลภูเก็ต และแม้ว่างานนี้แม้ขาจะเจ็บแต่เธอก็ยังไม่วายมีซีนแซ่บซู่ซ่าสุดเผ็ดในบิกินีตัวจิ๋วที่สาวเจ้าถ่ายไว้ก่อนเกิดอุบัติเหตุมาฝากให้แฟนๆ ได้ฮือฮาปนตะลึงในความเด้งเตะตาของบั้นท้ายสุดๆ




แถมล่าสุด (9 มี.ค. 2564) “กระแต” ก็ได้หย่อนคลิปออกสเต็ปแดนซ์เพลง “วิลิศมาหรา” โชว์สกิลแซ่บแบบเบาๆ ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “#เย็บ17เข็มเอ๊งงงงง เต้นไม่ด้าย เต้นไม่ได้ ก็อยู่เฉยๆ เลย ! ไม่ต้อง...เต้นนนนนน ลูกตาลกล่าวไว้!! 555 (ใช้ขาไม่ได้ ใช้แขนเต้นไปก่อนก็ด้ายยยย)”  และนอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ของนักร้องสาว ก็ยังได้เปิดแผลผ่าตัดที่ค่อนข้างแห้งสนิทให้แฟนๆ ได้ชมด้วย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8