"แอน​ JKN"​ แจงโปร่งใส​ ไร้การปั่นหุ้น

2021-03-10 12:11:08

"แอน​ JKN"​ แจงโปร่งใส​ ไร้การปั่นหุ้น

Advertisement

"แอน​ JKN"​ แจงโปร่งใส​ ไร้การปั่นหุ้น เผยที่มา “กัญชง+18 = โคตรรวย”

จากกรณีมีข่าวเกี่ยวกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่คุณแอน​ จักรพงษ์​ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Anne Jakrajutatip ระบุว่า “กัญชง+18 = โคตรรวย” ว่าอาจจะเป็นการให้ข่าวที่มีผลต่อราคาหุ้นหรือไม่นั้น

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ชี้แจงความหมายโพสต์ดังกล่าวว่า กัญชง = ความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับคู่ค้ารายหนึ่งในการเตรียมออกสินค้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากกัญชง ซึ่งได้มีข่าวการเซ็น MOU ร่วมกันไปก่อนหน้านี้แล้ว

+18 = ไม่ได้เป็นการชี้ราคาเป้าหมาย แต่เป็นการแจ้งช่องทางการจำหน่ายของสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผ่าน Digital TV ช่อง NEW 18 ซึ่งมีข่าวออกไปแล้วก่อนหน้านี้เช่นกัน

โคตรรวย = เป็นการสรุปของ CEO ในการนำเสนอว่าธุรกิจ Commerce ที่มีการขายสินค้าจะเป็นเสาเข็มในอนาคตถัดไป นอกเหนือจากการขาย Content ซึ่งถือเป็นการประกาศพื้นฐาน​ ความมั่นคงของบริษัทที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปจากการทำธุรกิจในปัจจุบัน

ที่โพสต์ไปทั้งหมดนี้​ อาจทำให้บางคนเกิดความเข้าใจผิด​ ซึ่งคุณแอนก็ได้ชี้แจงในรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว​ แต่ทั้งนี้ธุรกิจจะประสบความสำเร็จแค่ไหน​ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป