ลูกสาวกราบขอโทษแม่แล้ว หลังคลิปตบตีว่อนเน็ต ยอมรับทะเลาะกันเป็นประจำ

2021-03-10 11:45:34

ลูกสาวกราบขอโทษแม่แล้ว หลังคลิปตบตีว่อนเน็ต ยอมรับทะเลาะกันเป็นประจำ

Advertisement

คลิปแม่ลูกตบกันภายในบ้านว่อนเน็ต แม่แจ้งความเอาผิด ขณะลูกยอมกราบขอโทษแม่แล้ว ทั้งสองฝ่ายยอมรับเคยทะเลาะกันเป็นประจำจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ตำรวจเรียกเจรจาเพราะเป็นแม่ลูกกัน

วันที่ 10 มี.ค.64 กรณีคลิปแม่ลูกทะเลาะกันแล้วตบตีกันความยาวประมาณ 1 นาที ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ มีคนออกมาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ว่าลูกสาวทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ ล่าสุดบุคคลในคลิปคือ นางอาภาพร (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ชาว ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ตบตีกับ น.ส.นกน้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สำราญ ศรีพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ชำนิ อ.ชำนิ หลังจากผู้เป็นแม่มาแจ้งความให้เอาผิดลูกสาว

ฝากขัง ม.6 ฆ่าเผาแฟนสาว พ่อแม่เหยื่อยังทำใจไม่ได้ วอนโทษประหาร

พนักงานสอบสวนนำสำนวนพร้อมตัว "ลุงพล" ส่งอัยการจังหวัด


จากการเจรจาลูกสาวยอมกราบขอโทษแม่ ยอมรับผิดพร้อมกับเล่าว่า ตนมาอาศัยอยู่กับแม่ วันเกิดเหตุได้ไปถามหาเอกสารคุมความประพฤติ ที่ตนเองโดนข้อหา”เมาแล้วขับ”แต่ไม่มีใครเห็น จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันกับแม่ โดยแม่เป็นฝ่ายทำร้ายก่อน จึงเกิดภาพดังกล่าวขึ้น ยอมรับว่าวันนั้น (8 มี.ค.) ตนมีอาการเมา เพราะดื่มเหล้ามาตั้งแต่เช้า ที่ผ่านมาตนกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะแม่พยายามไล่ออกจากบ้าน




ขณะที่นางอาภาพร บอกว่าลูกสาวชอบดื่มเหล้าแล้วมาหาเรื่องแม่ พยายามห้ามแล้วแต่ไม่เคยฟัง เวลาเมาแต่ละครั้งมักจะมาวุ่นวายชวนทะเลาะเป็นประจำ ส่วนคลิปดังกล่าวที่แพร่ออกไป ตนเป็นคนให้หลานซึ่งเป็นคนถ่ายนำไปโพสต์ในเพจๆ หนึ่งของ อ.นางรอง จนกลายเป็นกระแสดังกล่าว