ไม่เจตนาทำให้ใครกังวล “มะตูม” เคลียร์แล้วหลังโพสต์จอดำ ตั้งบัญชีส่วนตัว-ติดต่อไม่ได้

2021-03-09 17:35:06

ไม่เจตนาทำให้ใครกังวล “มะตูม” เคลียร์แล้วหลังโพสต์จอดำ ตั้งบัญชีส่วนตัว-ติดต่อไม่ได้

Advertisement

 
ขอบคุณทุกความห่วงใย “มะตูม เตชินท์” ชี้แจงหลังโพสต์ภาพจอดำ ตั้งบัญชีไอจีเป็นส่วนตัว-ติดต่อไม่ได้ เพราะสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย - ให้อภัยตัวเองยังไม่ได้ แต่ไม่มีเจตนาให้ใครกังวล

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ต – แฟนคลับ ต่างพูดถึงและแอบห่วงใยดีเจชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นว่าอินสตาแกรมส่วนตัวของดีเจคนดังถูกตั้งเป็นบัญชีส่วนตัว อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพจอดำสนิท หลังจากที่เจ้าตัวเจอกับมรสุมดราม่าครั้งใหญ่เซ่นปมจัดงานวันเกิดท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และในเวลาต่อมาก็พบว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

โทรไปก็ไม่รับ ! "ต้นหอม" กังวล "มะตูม" โพสต์ภาพดำ คาดภาวะเครียด 

“ยิปซี - ปาย” ตอบกลับชิลล์ๆ หลังคนแซะไฟหน้าหมอเดียวกัน 

หลักฐานพร้อม "เจนี่" จัดเต็มเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดตัดต่อภาพบนโซเชียล

แยกแยะนิดนึง ! “เกี่ยวก้อย” โดนหนุ่มอ้างอินละคร โพสต์ภาพไว้อาลัย 

ไม่ได้อวดรวย “ดีเจต้น” มอบเงินสดกองโตเป็นสวัสดิการเมียสุดที่รัก 





ซึ่งหลังจากที่เห็น “ดีเจมะตูม” ได้โพสต์ภาพจอดำสนิทลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับห่วงใยอยู่ไม่น้อย เนื่องจากอยู่ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังพักงานแถมยังติดต่อไม่ได้

ล่าสุด (9 มี.ค. 2564) “ดีจมะตูม” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ประเด็นการโพสต์ภาพดังกล่าวแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปฝนตกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงถึงภาพที่โพสต์ไปว่า…






“ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล็อกไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่ายๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฎหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลายๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือกระแสข่าวต่างๆ เลยครับ




มันคือเรื่องของสภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลายๆ คนที่คอมเมนต์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ แม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นแต่ตูมเชื่ออย่างที่หลายๆ คนพยามบอก " เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง" ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆครับ "วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ”




ซึ่งงานนี้ก็บรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ “ดีเจมะตูม” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_matoom