ไม่ได้อวดรวย “ดีเจต้น” มอบเงินสดกองโตเป็นสวัสดิการเมียสุดที่รัก

2021-03-09 16:55:19

ไม่ได้อวดรวย “ดีเจต้น” มอบเงินสดกองโตเป็นสวัสดิการเมียสุดที่รัก

Advertisement

 
ตำแหน่งสามีดีเด่นต้องเข้าแล้ว “ดีเจต้น สรพงษ์” โพสต์ภาพนำเงินสดกองโตเข้าธนาคาให้เป็นสวัสดิการเมียรัก “ใหม่ สุคนธวา” พร้อมเผยไม่ได้อวดรวย แค่เก็บไว้เตือนใจ เมื่อครั้งที่กินบะหมี่ติดกันทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นสามีดีเด่นที่ขยันสร้างความประทับให้ภรรยาสุดที่รักอย่างไม่รู้จบเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” สามีสุดที่รักของนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสามีภรรยาคู่นี้อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่า หนุ่มต้นนั้นมักจะรับบทเป็นคุณสามีสุดน่ารักคอยใส่ใจดูแล หาเงิน และมอบของขวัญให้กับสาวใหม่ในโอกาสต่างๆ อยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้

“กระแต” เปิดภาพแซ่บสะเด่าอวดก้นเด้ง ก่อนลื่นล้มขาฟาดขอบสระ 

แยกแยะนิดนึง ! “เกี่ยวก้อย” โดนหนุ่มอ้างอินละคร โพสต์ภาพไว้อาลัย 

“ยิปซี - ปาย” ตอบกลับชิลล์ๆ หลังคนแซะไฟหน้าหมอเดียวกัน 

เป็นงง “เกล รดา” เจอชาวเน็ตหัวร้อนด่าแรงขึ้นมึง-กู เหตุเพราะเรียกลูกในท้องว่า “แสบ” 

หลายครั้งคิดจะล้มเลิก “ตู่ ภพธร” โพสต์เศร้าต้องห่างลูก-เมีย ในช่วงเวลาสำคัญนาน 4 เดือน






อย่างล่าสุด (8 มี.ค. 2564) ก็ได้เผยภาพเงินสดกองโต ที่เจ้าตัวนั้นยกให้เป็นสวัสดิการเมียรัก ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยข้อความว่า…

“วันนี้เอาเงินสดและเช็คไปเข้าธนาคารให้เมีย เงินก้อนนี้นำไปให้เป็นสวัสดิการภรรยากันต่อไป ไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ แต่ลงไว้เอาไว้เพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าครั้งที่กินบะหมี่ชามละ 40 บาทกันทุกวันติดต่อกัน 2 อาทิตย์ก็ทำกันมาแล้ว เวลาที่ตั้งใจจะทำอะไรไม่ต้องไปเล่าให้ใครเขาฟัง รอให้มันสำเร็จก่อนค่อยมาโม้ ตอนที่ผมและภรรยาดูลำบากและดูกระจอกในสายตาใครผมเองก็ได้แต่ยิ้มแล้วพูดกัน 2 คนว่า อดทนนะ แล้ววันที่สำเร็จจะมาเอง #เพราะสังคมสมัยนี้วัดกันแค่นี้ #เปลือกสวยถือว่าสำเร็จ #ในวันที่มีเงินในบัญชีหลายสิบขับรถเก่าๆเสื้อผ้าเก่าๆมองเหยียดเหมือนตัวตลก #ในวันที่เปลือกภายนอกสวยงามแต่เหลือเงินในบัญชีหลักร้อยบอกสำเร็จดูดี #ตลกเนาะ #ใครที่โดนดูถูกอยู่ตอนนี้สู้นะแล้ววันนึงจะเป็นวันของเรา #สู้แบบมีสติ #เงินมีอิทธิพลกับชีวิตมากเรื่องกินเรื่องใช้ไปจนถึงพิสูจน์ใจของคน”





ขณะที่ทางด้าน “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพเงินสดกองโตที่สามีสุดที่รักหามาให้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเผยความในใจว่า…

“(อ่านสักนิดจะรู้จักเรามากขึ้น) ขอบคุณพ่อๆ นะคะ สำหรับเงินสวัสดิการภรรเมีย บอกแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่ต้องการอะไร แม้กระทั่งเงิน ทอง หรือสิ่งของแบรนด์เนม แค่อยากได้ความซื่อสัตย์ และ จงมอบคำว่าภรรยาแบบนี้ให้ตลอดไป ไม่ต้องมีคำต่อท้ายว่า (หลวง หรือ น้อย) แค่นี้ก็โอเคมากแล้ว พี่ทำงานเหนื่อย อยากให้เก็บตังค์เอาไว้บ้าง เผื่อวันข้างหน้าเรา 2 คนจะต้องกลับมากินเตี๋ยวเฮียติดต่อกันเดือนนึงอีก หรือ ราดหน้าติดกัน 14 วันอีก





(ช่วงนั้นแกล้งบอกว่าชอบกิน แกล้งบอกว่าอยากกิน แกล้งบอกว่าอร่อย เพราะเหตุผลคือ นู๋รู้ว่าพี่ไม่มีเงิน ช่วงนั้นพี่มีแค่หลักร้อย และ ต้องการช่วยพี่ประหยัดเงินเท่านั้นเอง และมันก็ทำให้เราอิ่มท้องได้ด้วย) จำวันลำบากไว้นะ จะได้ไม่ฟุ่มเฟือย ฟุ้งเฟ้อ อนาคตมันไม่เที่ยง! แต่ยังไงก็ขอบคุณในความตั้งใจของพี่นะ

สุดท้ายนู๋ขอรับไว้ และนู๋ขอส่งต่อให้บัญชีลูกชายก็ละกัน เก็บไว้ให้ลูก เผื่อลูกลำบาก จะได้มีก้อนนี้ไว้ใช้ได้ (แต่แม่ก็จะแกล้งโกหกลูกว่าไม่มีตังค์เหมือนเดิม บ้านเราจนนะลูก บ้านเราลำบากนะลูก ลูกจะได้ขยันทำมาหากินเหมือนเรา2คนนะ สปอยลูกมาก เปย์ลูกมาก เดี๋ยวใช้ชีวิตผิดๆไม่รู้จักคุณค่าของเงิน)




*งดดราม่านะคะไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ ไม่ได้สร้างภาพ แต่คนทำดีก็แค่ต้องการให้คนอื่นรับรู้บ้างเท่านั้นเอง จะได้เป็นกำลังใจให้เขาทำดีต่อไป อ่อ...และคนอย่างผู้หญิงคนนี้ คบมา4ปี ไม่เคยยืมเงินสามี ไม่เคยขอเงินสามี ไม่เคยอ้อนให้สามีซื้อแบรนด์เนม อะไรให้สักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะผู้หญิงคนนี้ มีคุณค่าพอ หาเลี้ยงตัวเองได้มากด้วย มีศักดิ์ศรีพอค่ะ ไม่ยืม ไม่ขอสามีให้เป็นขี้ปากชาวบ้านแน่ๆ หรือให้ใครเอาไปพูดได้ทีหลังแน่ๆ โอเคนะคะ



เรา 2 คนแข่งกันทำมาหากิน แข่งกันหาเงิน แข่งกันมีค่ะ มันภูมิใจกว่าเยอะ ไม่ชอบเอาเปรียบผู้ชาย ผู้หญิงเก่งกว่าผู้ชายแล้วค่ะเดี๋ยวนี้ #งดยืม #งดขอ #เงินลูก #เข้าบัญชีธนาคารแล้ว #โจรไม่ต้องมาปล้น #ไม่ได้รวย #ทุกวันนี้ยังต้องดิ้นรนทำมาหากินอยู่จ้า”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_ton , maisukhon