รวบแล้ว! หนุ่มอนาจาร แม่บ้านปั๊มน้ำมัน

2021-03-09 16:00:32

รวบแล้ว! หนุ่มอนาจาร แม่บ้านปั๊มน้ำมัน

Advertisement

รวบแล้ว! หนุ่มอนาจารแม่บ้านในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน อ้างแค่แหย่เล่น

จากกรณีที่มีการนำคลิปกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายเป็นชายเข้าก่อเหตุไล่กระทำอนาจารแม่บ้านสาวของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในย่านถนนเทพารักษ์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาโพสต์บนเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับความปลอดภัย

หนุ่ม ม.6 หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับลากศพเผานั่งยางอำพรางคดี

สั่งพักราชการ! กำนันปืนโหด เที่ยวผับกร่างชักปืนยิงกราด



พายุถล่ม “ขอนแก่น” 4 วัน เสียหายกว่า 1,000 ครัวเรือน
ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 มี.ค.64 ผู้เสียหายและชาวบ้านได้พบเห็นผู้ก่อเหตุมาเดินวนเวียนอยู่ที่หน้าปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ ชาวบ้านและผู้เสียหายได้วิ่งจับตัวผู้ก่อเหตุพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสกัดจับกุมตัวเอาไว้ได้ที่บริเวณทางเข้าวัดหลวงพ่อโต ทราบชื่อคือ นายเอกชัย อายุ 29 ปี หรือแอ๊ป ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

ในช่วงสายของวันที่ 9 มี.ค.64 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้เบิกตัวนายเอกชัย ถาวร อายุ 29 ปี หรือแอ๊ป ชาว จ.สุโขทัย ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายเอกชัย ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ให้การปฏิเสธในเรื่องเจตนาที่จะพยายามข่มขืน โดยอ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเกิดปวดท้องอย่างแรงจึงเดินไปเข้าห้องน้ำในปั๊มดังกล่าว แต่ปรากฎว่าห้องน้ำชายมีคนเข้าใช้บริการเต็มทุกห้อง ตนทนไม่ไหวจึงเข้าไปปลดทุกข์ที่ห้องน้ำหญิงซึ่งอยู่ติดกัน หลังจากตนปลดทุกข์เสร็จแล้ว ได้ออกมายืนล้างมือที่อ้างน้ำหน้ากระจก ผู้เสียหายได้เปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ นายเอกชัย ได้อ้างว่า ได้สะบัดมือไปโดนที่อวัยวะเพศของผู้เสียหายจริง พร้อมอ้างว่าแค่ต้องการแหย่เล่น เท่านั้นไม่ได้เจตนาจะข่มขืนและก็ไม่ได้ผลักตัวผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำแต่อย่างใด พอตนเห็นผู้เสียหายส่งเสียงร้อง จึงได้รีบวิ่งหนีออกมา




ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับจากศูนย์วิทยุแล้ว และเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้วจึงแนะนำให้ผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก โดย น.ส.ทัศนีย์ อายุ 44 ปีผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าไปทำความสะอาดภายในห้องน้ำหญิงภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวหลังทำความสะอาดเสร็จตนจึงได้เปิดประตูห้องน้ำออกมา ได้พบตัวผู้ก่อเหตุมายืนรออยู่หน้าประตูห้องน้ำก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับที่อวัยวะเพศด้านนอกกางเกง และพยายามจะผลักตนเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ผู้ก่อเหตุยังใช้นิ้วชี้มา จุ๊ ๆ ที่ปากคล้ายไม่ให้ตนส่งเสียงร้อง แต่ตนไม่ฟังได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลืออีกพร้อมทั้งดันร่างของผู้ก่อเหตุซึ่งมีรูปร่างเล็กกว่าจนกระเด็น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบวิ่งหนีออกไป เบื้องเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.ทัศนีย์ ผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ระทึกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งมาทำงานกะเช้า แต่เกิดปวดท้องอยู่จึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำก่อนระหว่างที่ ตนนั่งทำภารกิจอยู่ในห้องน้ำได้เห็นเงาคนเดินมาเข้าห้องน้ำ ตนนึกว่าเป็นลูกค้าผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำจึงไม่ได้สนใจอะไร หลังทำภารกิจเสร็จก็เปิดประตูออกมา กลับได้พบผู้ก่อเหตุยืนอยู่หน้าประตูและใช้มือเอื้อมมาจับที่อวัยวะเพศของตน ด้วยความตกใจตนจึงร้องขอความช่วยเหลือผู้ก่อเหตุยังเอานิ้วชี้ขึ้นมา จุ๊ ๆ ที่ปากและบอกให้ตนเงียบ และพยายามดันตนเข้าไปในห้องน้ำแต่ด้วยตัวของผู้ก่อเหตุตัวเล็ก ตนจึงได้กลับจนคนร้านกระเด็นออกมาและวิ่งหนีออกไป ก็อยากจะเตือนคนที่จะเข้ามาใช้ บริการห้องน้ำตามปั้มต่าง ๆ ให้ระวังตัวให้มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน