แยกแยะนิดนึง ! “เกี่ยวก้อย” โดนหนุ่มอ้างอินละคร โพสต์ภาพไว้อาลัย

2021-03-09 15:10:15

แยกแยะนิดนึง ! “เกี่ยวก้อย” โดนหนุ่มอ้างอินละคร โพสต์ภาพไว้อาลัย

Advertisement

 
ขอบคุณที่อินกับผลงาน แต่อยากให้แยกแยะนิดนึง “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ถึงกับใจหายหลังชาวเน็ตรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัย เหตุเพราะอินละครจัด จนนึกว่าเสียชีวิต !

เรียกได้ว่าเห็นปุ๊บเป็นต้องรีบเคลียร์ปั๊บเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสวยวิกหมอชิตอย่าง “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของเธอในโทนขาวดำ และระบุข้อความความอาลัยว่า “R.I.P เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ #เกี่ยวก้อยขวัญกวินท์”






ซึ่งงานนี้ “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ก็ไม่รอช้ารีบนำภาพโพสต์ดังกล่าว และแชตที่เจ้าตัวได้อินบล็อกซ์ไปหาคนโพสต์โดยตรงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ได้ให้เหตุผลกับสาวเกี่ยวก้อยว่าอินกับละครที่สาวเกี่ยวก้อย เลยนึกว่าสาวเจ้าเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะขอโทษขอโพยสาวเกี่ยวก้อยอย่างยกใหญ่




พร้อมกันนี้ “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ก็ยังได้เผยความในใจหลังจากที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านแคปชั่นว่า…

“คือไม่รู้จะต้องรู้สึกยังไง เหตุเกิดจากคลิปท้ายสุด ใจนึงก็อยากจะขอบคุณที่อินกับผลงาน แต่อีกใจก็คืออยากให้แยกนิดนึงนะคะ ละครกับเรื่องจริง เห็นรูปกับข้อความปุ๊บ คืออะไรเนี่ย !!! ใจหาย ตกใจเหมือนกัน ยังอยู่ดีอยู่ค่ะ ต่อไปก่อนพี่จะโพสต์ ทักมาถามกันดีดีก่อนก็ได้” ทำงานนี้เอาเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับต่างเป็นงงและตกอกตกใจในความอินจัด อินเกิน ของเจ้าของโพสต์ไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kiewkoi