“ยิปซี - ปาย” ตอบกลับชิลล์ๆ หลังคนแซะไฟหน้าหมอเดียวกัน

2021-03-09 14:30:54

“ยิปซี - ปาย” ตอบกลับชิลล์ๆ หลังคนแซะไฟหน้าหมอเดียวกัน

Advertisement

 
แซ่บซี้ดคูณ 2 “ยิปซี คีรติ” โยนภาพนุ่งบิกินีตัวจิ๋วแจกความสดใสคู่ “ปาย สิตางค์” ความเซ็กซี่ฟุ้งกระจาย จนเจอคอมเมนต์แซะทำนมที่เดียวกัน ด้าน 2 สาวไม่พลาดตอบกลับชิลล์ๆ คนละที่-คนละหมอ

นุ่งชุดว่ายน้ำหรือบิกินีตัวน้อยอวดโชว์หุ่นดีแบบคนเดียวเดี่ยวๆ ก็ว่าแซ่บแล้ว แต่พอสองสาวเพื่อนซี้สุดที่รักอย่าง “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” และ “ปาย สิตางค์ ปุณภพ” งัดดีกรีความแซ่บซ่าสุดเผ็ดมาเจอกัน ยิ่งทำให้อุณหภูมิให้ฮอตฉ่า เพิ่มองศาความร้อนแรงทวีขึ้นแบบจัดเต็มสุดๆ






อย่างล่าสุด “ยิปซี - ปาย” ก็ได้แท็กทีมก๊วนเพื่อนสาวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลสมุย ซึ่งแน่นอนว่าเท้าแตะทะเลทั้งที สองสาวก็ไม่พลาดที่สลัดผ้ามานุ่งบิกินีตัวน้อย เสิร์ฟความเผ็ดแซ่บ เช็กอินให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาว เรียกได้ว่าทุกเผ็ดสะระตี่แซ่บดีทุกมุม จนแฟนคลับน้อยใหญ่เห็นแล้ว เป็นต้องกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชื่นชมความหุ่นดี หุ่นปัง สุดเซ็กซี่ของทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว



แต่ทว่าท่ามกลางความคอมเมนต์ชมความเซ็กซี่ของสองสาว ใต้โพสต์ที่สาวยิปซีระบุแคปชั่นว่า “แจกความสดใส” เอาไว้นั้น ก็ไม่วายมีเกรียนจอมแซะรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่าท้วงติงไฟหน้าของสาวยิปซีและสาวปายว่า...  “ทำนมที่เดียวกันชัวร์ทรงเดียวกันเป๊ะ”

ทำเอางานนี้สองสาวไม่พลาดเข้ามาตอบกลับแจงข้อสงสัยดังกล่าวแบบสุดชิลล์ โดยทางด้าน “ยิปซี คีรติ” ได้บอกว่า “คนละที่ คนละหมอค่ะ” และทางด้าน “ปาย สิตางค์” นั้นก็ได้ตอบกลับไปเบาๆ ว่า “เอาชื่อหมอไหมคะ”





 ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gypsykeerati , pai_sitang