“เสรีพิศุทธ์” เสียใจ ปชป. เสียแชมป์ให้กับกลุ่มคนที่เป็นนั่งร้านให้

2021-03-09 11:31:55

 “เสรีพิศุทธ์” เสียใจ ปชป. เสียแชมป์ให้กับกลุ่มคนที่เป็นนั่งร้านให้

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์” เสียใจ ปชป. เสียแชมป์ให้กับกลุ่มคนที่ยอมเป็นนั่งร้านให้ เปรียบนโยบายแจกเงินหมือนกับการเสพฝิ่น ลดการเจ็บปวดชั่วขณะแต่รักษาโรคร้ายไม่ได้จริง

โทรไปก็ไม่รับ ! "ต้นหอม" กังวล "มะตูม" โพสต์ภาพดำ คาดภาวะเครียด

"เข็ม ลภัสรดา" ออกโรงฟังธง !! เมียตามหึงผัว คือ "ธัญญ่า" หรือเปล่า ?

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวว่า ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องเขต 3 นครศรีธรรมราชทุกท่านที่ได้ลงคะแนนให้กับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค แม้คะแนนเสียงที่ได้รับจะยังไม่มาก แต่ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการจุดประกายความคิดเรื่องการสร้างประชาธิปไตยในภาคใต้ โดยทางพรรคพร้อมที่จะคิดค้นนโยบายส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องชาวภาคใต้ต่อไป แม้จะเป็นเพียงพรรคเล็กๆ แต่ด้วยอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นก็เชื่อว่าพี่น้องชาวใต้จะให้การยอมรับในวันข้างหน้า

“ขอแสดงความเสียใจกับพรรคประชาธิปัตย์ที่ต้องเสียแชมป์หมดสภาพทางการเมืองเพราะกลุ่มคนที่พวกท่านยอมเป็นนั่งร้านให้เพื่อแลกกับการได้ร่วมรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์บางคนอุตส่าห์ไปเป่านกหวีด ล้มรัฐบาลเลือกตั้งจนได้ พล.อ.ประยุทธ์และพรรคพวกเข้ามา แต่วันนี้คนที่พวกท่านมีส่วนสร้างขึ้นมาได้ล้มท่านเองโดยไม่ให้ค่าและไม่เห็นประชาธิปัตย์อยู่ในสายตา ไม่รู้ว่าพวกท่านทนอยู่ร่วมกันได้อย่างไร สรุปว่างานนี้ โครงการคนละครึ่งชนะประกันราคา เพราะคนละครึ่งแจกเงินได้ครอบคลุมกว่า วันนี้สังคมกำลังเคลิบเคลิ้มกับการแจกเงินผ่านโครงการต่างๆ เพราะมันได้ง่าย ได้ตรง  แต่เชื่อว่าพอประเทศหมดเงินเมื่อไรก็จะมีการรีดภาษีจากพวกเรานี่แหละ  การแจกเงินก็เหมือนกับการเสพฝิ่น ทำให้เคลิบเคลิ้มลดความเจ็บปวด แต่รักษาโรคร้ายไม่ได้จริง พรรคเสรีรวมไทยเป็นพรรคเล็กที่คอยเตือนสติผู้คนว่ามีแต่แนวทางประชาธิปไตย เท่านั้นที่จะทำให้ประชาชนลืมตาอ้าปากได้”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว