"เข็ม ลภัสรดา" ออกโรงฟังธง !! เมียตามหึงผัว คือ "ธัญญ่า" หรือเปล่า ?

2021-03-09 11:00:24

"เข็ม ลภัสรดา" ออกโรงฟังธง !! เมียตามหึงผัว คือ "ธัญญ่า" หรือเปล่า ?

Advertisement

อยากเคลียร์ก็เข้ามา !! "เข็ม ลภัสรดา" ออกโรงฟังธง !! เมียตามหึงผัว คือ "ธัญญ่า" หรือเปล่า ?



หลายคนยังคงสงสัยอยู่ในใจไม่หาย หลังนักแสดงสาวอดีตนางแบบ อย่าง "เข็ม รุจิรา" หรือ "ลภัสรดา ช่วยเกื้อ"  ออกมาเผยเรื่องลับๆ ของสาววัยใกล้ 50 คนหนึ่งที่ตามหึงสามีในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเรดาร์ได้ถูกพุ่งตรงไปที่คู่ของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ล่าสุดในงานเก็บภาพและร่วมชมละคร "เรยา" ตอนแรก ที่ ห้องอาหารวอเตอร์ไซด์ สาวเข็มได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า




โพสต์เมียตามหึงหวงผัว ?
“รายละเอียดตามที่เขียนเลย ถ้าให้พูดวันนี้ก็คือถ้าให้เข็มพูดเข็มอยากจะพูดแค่ว่าถ้าเข็มมีโอกาสพูดได้ ในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น และจากปากของเรา เข็มก็อยากจะพูด แต่วันนั้นติดต่อพี่เขาไม่ได้ โทร.ไปเป็นชั่วโมง เป็น 10 สาย แต่ติดต่อไม่ได้ เราก็โอเค งั้นฉันพูดในที่ของฉันแล้วกันก็คือในเฟซบุ๊ก เข็มว่าเข็มไม่ได้ทำอะไรผิดเลย โดยเฉพาะเพื่อนเข็ม ทำไมเพื่อนเข็มจะต้องขอโทษ ขอโทษให้จบโอเคเข้าใจ แต่ขอโทษเพื่ออะไร เพื่อนเข็มทำอะไรผิด เข็มรู้สึกว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด คุณมีอะไรคุณเคลียร์กับเราเลย”





เพื่อนมาเล่าให้ฟัง ?
“คือเรื่องมันผ่านมา 2-3 วันแล้ว แต่วันนั้นที่เกิดเหตุเราก็คิดแล้วแหละว่าต้องมีอะไรแน่เลย เพราะพี่เขาไม่รับไหว้ แล้วเพื่อนเข็มเป็นแฟนกัน ก็บอกเข็มเขาไม่รับไหว้เรา เพราะเราแน่เลย แต่เข็มก็ยืนยันด้วยการยกมือไหว้ แล้วเราก็เดินเล่นของเรากับเพื่อนเรา พอผ่านไป 2-3 วันเพื่อนถึงมาเล่าให้ฟังว่าแกจริงด้วย แบบที่แกคิดเลย เขาโทรมาหาแฟนเราขอโทษ เราก็เฮ้ยอะไร เลยบอกเพื่อน แกงั้นฉันขอคุยนะ ก็เลยพยายามโทรหาพี่เขาแต่ก็โทรไม่ติด งั้นเราก็พูดในส่วนของเราแล้วกัน”

แล้วตอนนี้ได้คุยกันหรือยัง ?
“ไม่คุยค่ะ เพราะตัวเข็มเองก็ไม่ได้ติดอะไรกับพี่เขามา 10 ปีแล้ว เข็มก็คิดว่าเข็มไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องพูด เพราะพูดไปหมดแล้ว เพียงที่พูดวันนั้นคือเคลียร์ว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด เข็มไม่ผิด คุณมีอะไรก็มาฟังเรา มาเคลียร์กับเราจะได้เข้าใจอย่างถูกต้อง”



เราเองก็ไม่ได้คุยกับพี่ผู้ชายเขาอีกเลย ?
“นานมากแล้ว ตั้งแต่เดตกัน แล้วเป็นเดตสั้นๆ แล้วก็ไม่ได้ติดต่ออะไรเลย ไม่ได้ติดต่อเลย ไม่ได้ติดต่อเลย แล้วเราก็รู้สึกโกรธเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด เพื่อนเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เข็มก็ไม่ได้ทำอะไร เข็มก็พูดในส่วนของเข็มว่าฉันไม่ได้ทำอะไร เข็มถนอมตัวเองมาพอสมควร เมื่อก่อนเข็มก็แสบ แต่มาพักหลังเข็มอยากถนอมตัวเข็มไม่อยากให้ใครเข้าใจเข็มผิด ถ้าเข็มพูดได้ เข็มก็อยากจะพูด แต่ในเมื่อเข็มพูดไม่ได้ เข็มก็ใช้พื้นที่ส่วนตัวของเข็มแล้วกัน”



เขาแต่งงานไปหรือยัง ?


“น่าจะยังไม่ได้แต่งงาน เป็นแค่แฟน เข็มไม่รู้เลย ก็แจ๊กพ็อตมาลงที่ฉัน แล้วก็เพื่อนเราโดนให้ขอโทษทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด”

เขาโยงไปเป็นธัญญ่า ?
“โน(ลากเสียงยาว) บ้าเหรอ ธัญญาเรศ กับ สัณชัยเนี่ยนะ นี่ไม่เคยรู้เลยนะว่ามีกระแสเป็นพี่ญ่า เจอพี่ญ่าแกก็ไม่เห็นพูดอะไร ไม่ใช่พี่ธัญญ่า ไม่ใช่พี่เป๊กนะคะ ครอบครัวนี้สนิทมาก 23 ปีแล้วกับพี่เป๊ก ตั้งแต่วันแรกที่เขาจีบกัน เขาเดตกัน เขาแต่งงานกัน นี่ก็อยู่มาตั้งแต่วันแรกเหมือนกัน ไม่ใช่นะคะ สบายใจได้”



ที่เราโพสต์ว่ายังมีคนยังจดจำเราในลุกติดสุรา ?


“อย่างที่เข็มบอกว่าทุกวันนี้เข็มยังดื่มไหม เข็มยังดื่มนะคะ แต่เข็มเห็นตัวเข็มว่าเข็มดื่มน้อยลงแล้วเข็มดื่มแบบมีสติมากขึ้น ถ้าใครจะคิดตรงนั้นก็ไม่เป็นไร แต่ ณ ปัจจุบันเข็มเป็นแบบนี้ อะไรที่มันมากระทบเข็มแล้วมันไม่จริงเข็มก็อยากจะพูดเพื่อให้คนรู้ว่านี่คือเรา ณ ปัจจุบัน เข้าใจเราหน่อย เท่านั้นเอง”