โทรไปก็ไม่รับ ! "ต้นหอม" กังวล "มะตูม" โพสต์ภาพดำ คาดภาวะเครียด

2021-03-09 08:45:27

โทรไปก็ไม่รับ ! "ต้นหอม" กังวล "มะตูม" โพสต์ภาพดำ คาดภาวะเครียด

Advertisement

โทรไปก็ไม่รับ ! "ต้นหอม" กังวล "มะตูม" โพสต์ภาพดำ คาดภาวะเครียด



ในช่วงเช้าของวันที่ 8 มี.ค. 64 เหล่าแฟนดาราต่างก็พากันตกอกตกใจ เมื่อ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ที่มีดราม่ากรณีถูกกล่าวหาเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ตัวการแพร่เชื้อโคโควิด 19 และขณะนี้อยู่ในช่วงพักงาน เพราะถูกวิจารณ์จากดราม่านี้ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเจ้าตัวจู่ๆ ก็ได้โพสต์ภาพพื้นสีดำเข้มลงอินสตาแกรม แถมตั้งค่าเป็นแบบไพรเวทอีกด้วย ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงเป็นห่วงกันยกใหญ่






ซึ่งในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เพื่อนสนิทของมะตูม เพื่อสอบถามถึงดีเจคนดังว่าเกิดอะไรขึ้นถึงโพสต์จอดำ ได้รับคำตอบว่า



“ต้นหอมเห็นที่มะตูมโพสต์แล้วยอมรับห่วงมะตูม ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เพราะโทรไปติดต่อไม่ได้ ไม่รับสาย แต่ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันก่อน มะตูมเพิ่งโทรมาบ่นว่าเครียด เราคิดว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมของมะตูมเพราะปกติเขาเป็นคนที่ออกจากบ้านทำงานตลอด เราก็เป็นห่วงเขา เดี๋ยวพยายามโทรหาเรื่อย ๆ เหมือนกัน”




อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ “มะตูม” เดินทางเข้ารับทราบ 2 ข้อหาแล้ว เจ้าตัวประกาศพักงานเพื่อทบทวนตัวเอง 2 เดือน รวมถึงทางต้นสังกัด “เอไทม์ มีเดีย” ยังพักเบรกงานทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และหน้าปัดวิทยุไปก่อนโดยไม่มีกำหนด เพื่อให้ดีเจคนดังไปจัดการในเรื่องของคดีความต่างๆ แต่ยืนยันไม่ได้มีมาตรการไล่ออก







ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน