สลดญาติรับศพสาวไทยถูกฆ่าที่เกาหลีใต้

2017-11-15 14:50:40

สลดญาติรับศพสาวไทยถูกฆ่าที่เกาหลีใต้

Advertisement

ญาติรับศพหญิงไทย ถูกฆาตกรรมโหดที่เกาหลีใต้กลับประเทศแล้ว จุดธูปนำดวงวิญญาณกลับบ้านด้วยความเศร้า สุดสลด ลูกสาวเผยทั้งน้ำตา "หนูรักแม่มากๆ หนูอยากให้แม่อยู่กับหนูนาน ๆ "



เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 พ.ย.ที่คลังสินค้าภายในฟรีโซน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ครอบครัวของ น.ส.ชุติมา อุทัยคำ หรือเปิ้ล วัย 29 ปี ได้ เดินทางมารอรับศพ น.ส.ชุติมา ที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตที่เกาหลีใต้ และถูกส่งศพโดยสายการบินไทย มาถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 03.00 น. โดยญาติได้จุดธูปนำดวงวิญญาณสาวเคราะห์ร้ายกลับบ้านเกิดที่ จ.นครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างเศร้าสลด




ด้านนายสัมฤทธิ์ เพลินกิจเจริญ บิดาผู้ตาย บอกว่า ความคืบหน้าของคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัว แต่ทางครอบครัวก็ต้องสูญเสียกำลังหลักไป หลังจากนี้ จะนำศพลูกกลับบ้านเกิด ที่บ้านสระครก ต.หนองบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ตั้งสวดที่วัดสระครกภาวนาวัน 3 วัน ก่อนฌาปนกิจศพ


ขณะที่ ด.ญ.อริสา มูลเทพ อายุ 13 ปี บุตรของ น.ส.ชุติมา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หนูรักแม่มากๆ หนูอยากให้แม่อยู่กับหนูนานๆ 

สำหรับ น.ส.ชุติมา ผู้เสียชีวิต ถูกคนขับรถชาวเกาหลีใต้ ที่ทำโรงงานเดียวกัน ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมที่เมืองอันซ็อง เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา และมาพบศพถูกทิ้งอยู่ใกล้กับเมืองแทกู จ.เคียงซัง-บุกโด ห่างจากโรงงานที่เธอทำงานอยู่ ถึงกว่า 200 กม. โดยคนร้ายลงมือสังหาร เพราะผิดหวังที่ได้มาขอคบหาผู้ตายแต่ถูกปฏิเสธ เนื่องจากผู้ตายทราบว่าคนร้ายมีครอบครัวแล้ว