"เบลล่า" คลั่งรัก "พระมหาเทวีเจ้า" กรี๊ดหนัก รับเสด็จทิพย์สุดฮา !!

2021-03-08 16:00:51

"เบลล่า" คลั่งรัก "พระมหาเทวีเจ้า" กรี๊ดหนัก รับเสด็จทิพย์สุดฮา !!

Advertisement

"เบลล่า" คลั่งรัก "พระมหาเทวีเจ้า" กรี๊ดหนัก รับเสด็จทิพย์สุดฮา !! ผ่านระบบเฟซไทม์



กระทืบไลค์ให้กับแฟนคลับคนนี้แบบจริงจัง "เบลล่า ราณี" ยอมรับเป็นติ่ง "พระมหาเทวีเจ้า" แห่งเมืองทิพย์ กรี๊ดลั่นได้รับเสด็จทิพย์ผ่านเฟซไทม์ ออร่าซุปตาร์ประกายแยงตาทั้งคู่ !!




ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตของโลกออนไลน์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ พี่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ ผู้เป็นที่รักของ เยาวรุ่นเมืองทิพย์ (ชื่อแฟนคลับ) กับเจ้าของเพจ VEEN ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก และยังทำให้สะเทือนเลือนลั่นหัวเมือง กทม. หลังเจ้าตัวได้มาเยือนทางรถไฟ ซึ่งก็มีคนไปต้อนรับกันแน่นหัวลำโพง และเมื่อมาสยามพารากอนก็ทำเอาหลายคนต่างเรียกชื่อและขอถ่ายรูปกันอย่างแซ่ซ้องไม่ขาดสาย






ล่าสุด (7 มีนาคม 2564) ความฮอตความฮาของ "พี่หญิงลี" ก็ไม่ได้โด่งดังแค่ในหมู่แฟนคลับ เพราะนางเอกสาวคนสวยรวยอารมณ์ขัน อย่าง "เบลล่า ราณี" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงบนไอจีสตอรี่ในขณะที่เจ้าตัวได้วิดีโอคอลกับพระมหาเทวีเจ้า พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

"สวัสดีค่ะแม่ @veen.ig รับเสด็จ by @alexandul"





โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ถูกอวยยศจากพระมหาเทวีเจ้า เนื่องในวันพิเศษ พร้อมกับประกาศสละตำแหน่งพระมหาเทวีเจ้าให้สาวเบลล่าแต่เพียงผู้เดียว ทำเอาเยาวรุ่นเมืองทิพย์และแฟนๆ ของสาวเบลล่าเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นแถว



แบบนี้เรียกว่าเบลล่า "คลั่งรัก" ก็ว่าได้เลยนะเนี่ย เพราะขนาดนางเอกระดับซูเปอร์สตาร์ยังชื่นชมออกหน้าออกตาอย่างนี้ แล้วบรรดาประชาชีอย่างเราล่ะ ถ้าได้รับเสด็จทิพย์อย่างนี้ คงจะกรี๊ดสนั่นลั่นเมืองบางกอกเป็นแน่แท้ โอ้ว่าพระมหาเทวีเจ้าผู้ทรงอิทธิพลพระองค์เป็นหนึ่งในเรื่องของความรักจริงๆ