“บุ๋ม” โชว์หวาน “ก๊อต” กลางสนามยิงปืน ดันโดนเกรียนแซะแรงได้ผัวใหม่อีกแล้ว

2021-03-08 16:10:44

“บุ๋ม” โชว์หวาน “ก๊อต” กลางสนามยิงปืน ดันโดนเกรียนแซะแรงได้ผัวใหม่อีกแล้ว

Advertisement

 
แล้วยังไง ?! “บุ๋ม ปนัดดา” ตอกกลับเกรียนแซะ “ได้ผัวใหม่อีกแล้ว” หลังเผยซีนน่ารัก “ก๊อต อธิป” ช่วยใส่สายคาดเอว-สอนยิงปืน ฝั่งแฟนคลับทนไม่ไหวผสมโรงด่าเจ็บ

ทำเอาสนามยิงปืนหวานเป็นน้ำตาลขึ้นมาทันตาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่พิธีกร-นักแสดงมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผยซีนน่ารักมุ้งมิ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่หวานใจหนุ่มหล่อกล้ามโต “ก๊อต อธิป อนันทวรรณ” นักยิงปืนทีมชาติไทย กำลังง่วนอยู่กับการช่วยใส่สายคาดเอวใส่ปืนให้อย่างใกล้ชิด และคาดว่าจะสอนยิงปืนให้สาวเจ้าด้วย เรียกได้ว่าเป็นการถูกใส่ใจที่น่ารักและชวนยิ้มตามสุดๆ 

ไม่ใช่ทาง “เปิ้ล-จูน” เผยภาพ “น้องออกัส” เซิร์ฟสเก็ตพลาดท่าจนแขนหัก !

ดูคำตอบ “เป้ย” หลังร่วมเฟรม “อาร์” แล้วมีคนบอกแฟนเก่าทุกคนคงเสียดาย ! 

“เนย-อาร์ม” โชว์จูบหวานกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองรัก 12 ปี 

หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา”

“เมญ่า” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนพังยับ เชื่อรอดมาได้เพราะมีของดีติดตัว





ซึ่งหลังจากที่สาวบุ๋มได้เผยซีนดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวาน ชมลุคเท่ๆ และหุ่นดีๆ ของสาวเจ้ากันสนั่น แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ดีๆ และน่ารักของแฟนคลับแล้วนั้น ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวบุ๋มด้วยข้อความว่า “ได้ว่าได้ผัวใหม่อีกแล้วเหรอพี่บุ๋ม”



ทำเอางานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ไม่ขอทนคนแซะ เจ้าตัวจึงรีบเข้าไปตอบกลับอย่างไวแบบสวยๆ เริ่ดๆ เลยว่า “แล้วยังไงอ่ะคะ??” ก่อนที่จะมีแฟนคลับเข้ามาผสมโรงโจมตีคอมเมนต์จอมแซะดังกล่าวอย่างหนักหน่วงและสุดเจ็บเลยก็ว่าได้



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda