เกิดอะไรขึ้นกับ "ลิซ่า" แฟนทั่วโลกแห่ติดแท็ก "YG STOP SABOTAGING LISA"

2021-03-08 12:20:47

เกิดอะไรขึ้นกับ "ลิซ่า" แฟนทั่วโลกแห่ติดแท็ก "YG STOP SABOTAGING LISA"

Advertisement

เกิดอะไรขึ้นกับ "ลิซ่า" แฟนทั่วโลกแห่ติดแท็ก "YG STOP SABOTAGING LISA"



"จงติดแท็กกันต่อไป ตอนนี้ทั้งบ้านจีนและบ้านไทยเริ่มประกาศชัดเจนแล้ว และน่าจะทยอยประกาศอีกหลายประเทศ เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเเกิดขึ้นมาก่อน และนี่คือประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของคนรักศิลปินแท้จริง พวกเราเข้มแข็งและไม่สนคำคัดค้านจากที่อื่นเหมือนดังแต่ก่อน ขนลุกเลยตั้งแต่ติ่งมา"
นี่คือความรู้สึกส่วนหนึ่งของเหล่าแฟนคลับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สาวไทยหนึ่งเดียวในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังระดับโลกจากค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ " Black Pink " ที่ต่างเห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ศิลปินที่รักของพวกเขากำลังถูกกระทำการบางอย่างที่ไม่ยุติธรรมจากต้นสังกัดและทีมงาน โดยแฟนคลับ "ลิซ่า" ทั้งหมดจากหลายประเทศทั่วโลกได้ร่วมใจกันติดแฮชแท็ก #YGSTOPSABOTAGINGLISA ขึ้นมา เพื่อแสดงจุดยืนและแสดงออกถึงการปกป้องตัวศิลปินที่รักยิ่ง จนติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ค่าย YG อย่างถล่มทลายอยู่ในขณะนี้ 









ซึ่งจากปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นหลายคนอาจตามไม่ทัน หรืออาจยังไม่ทราบว่ามีต้นสายปลายเหตุมาจากอะไร ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับของสาว "ลิซ่า" ได้เขียนบรรยายสรุปถึงที่มาไว้หลายต่อหลายคนด้วยกัน โดยทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ได้รวบรวมส่วนสำคัญๆ ไว้ให้แฟนๆ ที่ยังไม่ทราบเรื่องมาไว้ ณ ที่นี้ 




ทั้งนี้ เหล่ากองทัพแฟนคลับลิซ่าที่รู้สึกกดดันกับการกระทำเช่นนี้ซึ่งทั้งหมดไม่โอเคที่ทางต้นสังกัดยังเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังห่วงใยในตัวศิลปินว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นอีก จึงรวมตัวกันวิพากษ์วิจารณ์ทางค่าย YG ราวกับพายุโหมกระหน่ำเลยทีเดียว







อย่างไรก็ตาม ทาง LILITEAM ซึ่งเป็นบ้านแฟนคลับบ้านใหญ่ของ "ลิซ่า" ได้ออกมารับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงว่า