“เนย-อาร์ม” โชว์จูบหวานกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองรัก 12 ปี

2021-03-08 11:40:45

“เนย-อาร์ม” โชว์จูบหวานกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองรัก 12 ปี

Advertisement

 
ครบรอบ 12 ปี สวีตเหมือน 2 เดือน “เนย โชติกา” ควงสามี “อาร์ม จันทร์สิริ” ล่องเรือแลกจูบกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองรักหวานฉ่ำ 12 ปี

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่วันเวลาไม่สามารถลดหลั่นความสวีตหวานไปได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และ “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” ซึ่งถึงแม้ว่าจะคบหาและแต่งงาน ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่าสิบปี แถมมีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักน่าชังอย่าง “น้องอคิณ – น้องลลิณ” มาเติมเต็มสีสันให้ครอบครัวแล้วนั้น สองสามีภรรยาก็ยังไม่วายมีซีนสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่เรื่อยๆ

หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา”

“เมญ่า” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนพังยับ เชื่อรอดมาได้เพราะมีของดีติดตัว

คนระรานต้องเจอ “ซาร่า” ฟาดจุกๆ หลังถูกด่าแรง ร่_น - เห็นแก่เงิน !

ยังไม่ออกจากวงการ “พลอย” เคลียร์ข่าวลาจอแก้ว หลังแฟนๆ แห่ตกใจ






อย่างล่าสุด “เนย – อาร์ม” ก็เพิ่งจะควงกันไปโชว์หวานล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาฉลองรัก 12 ปีเต็มมาหมาดๆ และงานนี้สาวเนยก็ไม่พลาดรัวชอตสวีต ขณะที่กำลังล่องเรือมอบจูบสุดหวานฉ่ำฉลองรักกลางแม่น้ำเจ้าพระยาให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “12 ปี เหมือน 2 เดือน Happy Anniversary 12th nakaa” และภาพดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก พร้อมกับเขียนข้อความว่า “#12yearstogether #เพิ่งคบกัน12ปี”




ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงต้องเข้ามาเขียนคอมเมนต์แซวกันรัวๆ และคอมเมนต์มอบคำอวยพรในวันครบรอบของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : noeychotika