ลุยเองทุกขั้นตอน "เมทัล" พร้อมปล่อยซิลเกิลใหม่ " Tonight" (ทูไนท์) ใครตกหลุมรักเก่งฟังซะ !!

2021-03-08 09:00:46

ลุยเองทุกขั้นตอน "เมทัล" พร้อมปล่อยซิลเกิลใหม่ " Tonight" (ทูไนท์) ใครตกหลุมรักเก่งฟังซะ !!

Advertisement

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว) เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน

 

ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ เพราะซุ่มหาแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงจนได้สไตล์ที่ใช่ถูกใจขั้นสุด ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลออกมาให้ได้ฟังกันแล้วกับเพลง Tonight (ทูไนท์) เพลงสากลจังหวะสบายกลิ่นอาย City Pop ผสม Funky อย่างลงตัว เพลงที่พูดถึงการตกหลุมรักใครแบบชั่วขณะจนทำให้เราตกอยู่ในภวังค์อย่างไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่เมทัลตั้งใจทำแบบสุดฝีมือ เพราะทุกคำร้องและเมโลดี้สาวเมทัลพิถีพิถันในการแต่งเป็นอย่างมากและงานนี้ไม่พลาดดึงคุณสามีอย่างหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" มานั่งแท่น Executive Producer อีกแรง แบบนี้กำลังใจเพียบ !






เมทัลได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่ทัลแต่งแล้วมันดูง่ายต่อการเอามาทำและเห็นภาพมากที่สุดความเจอใครในโมเม้นท์หนึ่ง แล้วอุ้ย ! แอบคิดไปต่างๆนานา เข้าภวังค์และตกอยู่ในห้วงจินตนาการของเรา ซึ่งจริงๆแล้วทัลชอบแต่งเพลงเนื้อหาแนวคิดชีวิต คืออยากให้กำลังใจคน แต่กลัวจะตึงเครียดเกินไป เลยคิดว่าค่อยเป็นค่อยไปก็ได้ แก่ขึ้นแล้วค่อยทำแนวนั้นก็ได้ในวันที่เราโตขึ้นอีกอะไรๆก็คงเปลี่ยนอีก ส่วนเพลงนี้ทัลบอกทีมทำเพลงว่าอยากเน้น "ดนตรี" เน้นโซโล่ คิดถึงเพลงเก่าๆที่รอฟังโซโล่แล้วฟินนนน ทัลเลยตัดสินใจนำแซกโซโฟนและกีต้าร์ โซโล่เท่ห์ๆ เข้ามาใส่ในเพลงนี้ โดยแซกน่าจะเด่นกว่าท่อนอื่นๆด้วยซ้ำเพราะเน้นมากๆ ทัลต้องการให้เพลงทัลมีความไพเราะสุนทรีย์ นำพาความสุขจรรโลงบรรยากาศให้กับทุกคน และหวังว่าวันนึงจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจเรื่องดนตรีหรือพลังบวกให้กับใครบางคนได้”





ไม่ใช่แค่งานเพลงเท่านั้นที่เมทัลได้ตั้งใจทำออกมาแต่รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอที่ตัวเมทัลเองได้มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอนอีกเช่นกัน โดยเลือกทีมงานที่ตัวเองไว้ใจและชื่นชอบในผลงานมาร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอให้ออกมาดูสวยงามแถมยังได้พระเอกมิวสิกวิดีโอสุดหล่อมาร่วมแจมด้วย

“จริงๆ เราไว้ใจด้านภาพกับช่างภาพชื่อพี่โต๊ด (johntods) เราชื่นชอบผลงานเค้าอยู่แล้ว เลยให้พี่เค้าแนะนำคนทำเอ็มวีให้ เพราะอยากให้โทนสีโทนเอ็มวีออกมาสวยมาตรฐาน เลยได้น้องจีนผู้กำกับไฟแรง (khamkwan) ผ่านงานกำกับศิลปินและผลงานระดับประเทศมากมาย โดยคอนเซปต์เมทัลจะวางโทนสี ไอเดียคร่าวๆ มาแชร์กัน ทางจีนผู้กำกับเลยเสนอเรื่องเป็นว่า เมทัลมาจากดาวดวงนึงอันแสนไกลโพ้นเดินทางที่จะมาเจอผู้ชายที่เราชอบยังโลกโดยมีเวลาแค่คืนนี้ (ทูไนท์เท่านั้น) และบอกว่าต้องมีพระเอกเอ็มวีหล่อๆ เท่ๆ จะเป็นใครดีพี่เมทัลว่า...เลยลงตัวที่พี่สา อิอิ ทัลว่าน่ารักดีค่ะ เค้าช่วยเราเรื่องเพลงอยู่แล้วมาถ่ายเอ็มวีด้วยกันก็เป็นอะไรที่น่ารักดี ส่วนเรื่องเต้น เราคิดว่ามันเป็นฟีลโยกเบาๆ มากกว่าเพลงนี้อาจจะยังไม่เน้นเต้นเต็มตัวเพราะอยากเน้นที่ดนตรีจริงๆ เลยให้ภาพเล่าเรื่องอย่างเต็มที่ตามมู้ด”





เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดปังของสาวเมทัลที่เชื่อว่าไม่ว่าใครฟังก็ต้องโยกตามเบาๆ อย่างแน่นอน สามารถกดเข้าไปฟังเพลง Tonight ได้แล้วทุกช่องทาง iTunes,JOOX,Spotify,หรือเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ ได้ที่ Youtube Channel Metal Mars

ชม Officiall MV “Tonight” ได้แล้วที่ Youtube Metal Mars