เผยชุดพญาไก่ระบำถวายเจ้าแม่ตะเคียน "กรรชัย" ทำเอาแฟนๆ ขำก๊าก !!

2021-03-07 23:05:55

เผยชุดพญาไก่ระบำถวายเจ้าแม่ตะเคียน "กรรชัย" ทำเอาแฟนๆ ขำก๊าก !!

Advertisement

เผยชุดพญาไก่ระบำถวายเจ้าแม่ตะเคียน "กรรชัย" ทำเอาแฟนๆ ขำก๊าก !!



แมนสุดๆ พูดจริงทำจริงสมเป็นผู้ดำเนินรายการที่หลายคนจับตาเสมอมา สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ล่าสุด ทำเอาชาวไอจีถึงกับนั่งขำน้ำตาเล็ด หลังเจ้าตัวเผยชุดพญาไก่สีขาวทั้งชุด เพราะเจ้าตัวเจอเพจดังทวงสัญญาหลายต่อหลายครั้ง ว่าเมื่อไหร่จะทำอย่างที่เคยแจ้งไว้สักที






แฟนๆ หลายคนต่างงงใจเอ๊ะอ๊ะทำไมคุณหนุ่มถึงต้องลงทุนทำอะไรอย่างนี้ ซึ่งที่มานั้นมีต้นสายปลายทางมาจาก เจ้าตัวได้เคยประกาศออกสื่อไว้ว่า ถ้า้หากประเทศไทยไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศครบ 3 เดือน ตั้งแต่ปี 2563 จะไปร่วมระบำไก่ ถวายเจ้าแม่ตะเคียน ที่ จ.ปราจีนบุรี





ซึ่งหลังจากที่ "คุณหนุ่ม" พิธีกรผู้ซื่อตรงได้โพสต์ภาพเซตดังกล่าวออกไปพร้อมแคปชั่นว่า

"ไม่ใช่ไม่เคยใส่เว้ย!! นี่มันแค่ชุดไก่ แต่ต่อไปอ่ะ พญาไก่ @somrak_k"



 ก็มีแฟนๆ เข้ามาแซวอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาปล่อยฮากันหลายต่อหลายคนด้วยกัน อาทิ นุ้ย สุจิรา, คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล, หมวย อริสรา, นิธินาฎ ราชนิยม, ม้า อรนภา กฤษฎี, แอฟ ทักษอร รวมไปถึง "อีเจี๊ยบเลียบด่วน" อีกด้วย 



ถึงแม้พี่หนุ่มจะเผยชุดไก่ออกมาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ได้มีประกาศที่แน่นอนว่าจะลงมือซักซ้อมเพื่อเริงระบำจริงๆ เมื่อไหร่ ยังไงแฟนๆ ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไป ว่าการแสดงชุดถวายเจ้าแม่ชุดนี้ จะเรียกเสียงฮาได้แค่ไหน เพราะนี้แค่เปิดตัวชุดไก่เบาๆ ก็ทำเอาแฟนๆ ขำก๊ากสะเทือนไปทั้งไอจีซะแล้ว