“อาญาสิทธิ์” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3

2021-03-07 19:55:25

“อาญาสิทธิ์” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3

Advertisement

พปชร.คว้าชัยชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  “ธรรมนัส” ชูมือ “อาญาสิทธิ์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ด้าน "สัณหพจน์" ปลื้มยุทธศาสตร์ “คนละครึ่ง”

ดราม่าสนั่นคลิป 3 โจ๋ปีนป่ายเมรุ อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน

"พีช พชร" กราบขออภัย น้อมรับผิด ปมดราม่ายิงโฆษณา "โปเตโต้ คอร์เนอร์"ช่วง "โตโต้"ถูกจับ

เมื่อเวลา 19.30  น. วันที่ 7 มี.ค. ที่สนามบินนครศรีธรรมราช ร.อ.ธรรมนมัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แสดงความยินดีกับ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  พรรคพลังประชารัฐ ภายหลังชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เพิ่มจำนวน ส.ส.ในพื้นที่เป็น 4 คน พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนในพื้นที่ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค


ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ถือเป็นชนะที่ยิ่งใหญของพรรคพลังประชารัฐ ที่พี่น้องประชาชนได้มอบคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ตัวแทนของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษสุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรค ทำงานพัฒนาประเทศ และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน


ด้านนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ 4 อำเภอ อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.จุฬาภรณ์ และ อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่มอบความไว้วางใจให้กับผู้สมัครของพรรค โดยยุทธศาสตร์คนละครึ่ง ที่ใข้ในการหาเสียงครั้งนี้ทำให้พรรคมีตัวแทนทั้ง 4 เขต จาก 8 เขตของ จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งจะทำหน้าที่ประสานการทำงานร่วมกันเพื่อนำนโยบายจากรัฐบาลมาช่วยเหลือและพัฒนาพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช  ตนเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การที่พี่น้องประชาชนไว้วางใจเลือกตัวแทนของพรรคในครั้งนี้ เนื่องจากผลงานของรัฐบาลในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาสามารถจับต้องได้ และจากนี้ต่อไป ส.ส.นครศรีธรรมราช ของพรรคทั้ง 4 คน จะทำหน้าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนชาวนครศรีธรรมราชมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าอดีตที่ผ่านมา