ทำไมหน้าคุ้นๆ ? “เป้ย-อาร์” แชะภาพร่วมเฟรมกันครั้งแรกในรอบหลายปี

2021-03-07 13:00:17

ทำไมหน้าคุ้นๆ ? “เป้ย-อาร์” แชะภาพร่วมเฟรมกันครั้งแรกในรอบหลายปี

Advertisement

 
เกือบลืมไปว่าเลยเคยคบกัน “เป้ย ปานวาด” อวดโมเมนต์น่ารัก ร่วมเฟรมกับอดีตคนรัก “อาร์ อาณัตพล” ในรอบหลายปี แถมแนบแคปชั่นแซว ทำไมหน้าคุ้นๆ

เรียกได้ว่าเป็นภาพร่วมเฟรมกันครั้งแรกในรอบหลายปีที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวลูกสองคนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” และอดีตคนรักอย่าง “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” หลังจากที่เลิกรากันไปมีชีวิตดีๆ ของตัวเอง และได้มีโอกาสหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็เป็นเวลานานพอสมควรจนแทบจะลืมไปเลยว่าทั้งคู่นั้นเคยคบกัน

สุดจี๊ด “เป้ย ปานวาด” เผยเหตุผลที่ไม่โพสต์รูปลูกชายตอนได้รางวัลลงโซเชียล

“น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีท ชาวเน็ตสงสารช่วย “ใบเตย” เลี้ยงลูกเพียบ 

อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ? “หมิว” อัดเกรียนหน้าหงายหลังคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ? 




โดยงานนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มอาร์จำนวน 3 ชอต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นแซวอีกฝ่ายแบบน่ารักๆ ว่า “ทำไมหน้าคุ้นๆ จังเลยคะ”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการ ต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมมเมนต์แซวคุณแม่ลูก 2 กันสนั่นอีกทั้งหลายๆ คนต่างก็รอดูละครทั้งคู่กันยกใหญ่ ขณะเดียวกันนั้นก็ยังแอบเห็นคอมเมนต์จากเพื่อนซี้คนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Oops!” และงานนี้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง “ป้อม วินิจ” ก็ยังไม่พลาดที่จะเข้ามาแซวด้วยว่า “นังตัวดี” , “หล่อนนี่มันน่าซะจริงๆ” เรียกได้ว่าแม้สถานะความสัมพันธ์ของคนรักจะจบไปนานแล้ว แต่ทว่าความน่ารักของมิตรภาพความเป็นเพื่อนยังคงอยู่





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward , r_nattaphol