รวบแล้วเสี่ยรับซื้ออ้อยยิงโจ๋ดับ หลังซ่อนตัวหนองน้ำเลียนแบบตี๋ใหญ่

2021-03-06 22:10:04

รวบแล้วเสี่ยรับซื้ออ้อยยิงโจ๋ดับ หลังซ่อนตัวหนองน้ำเลียนแบบตี๋ใหญ่

Advertisement

ตร.กาฬสินธิ์รวบเสี่ยใหญ่รับซื้ออ้อยกระหน่ำยิงโจ๋ 7 นัดซ้อนเสียชีวิตคาที่  เลียนแบบตี๋ใหญ่ซ่อนตัวในน้ำ

หลุดที่แรก !! เบื้องหลังสุดสะเทือนใจ MV ใหม่ "แด๊ดดี้แพท" เพลง "ต้องคำสาป"

“ไอซ์ อภิษฎา” จัดเต็มความเซ็กซี่ชวนหวาดเสียว นุ่งเสื้อตัวน้อยทั้งลอย ทั้งแหวก

จากกรณีนายเชาว์ สุไชยชิต หรือเสี่ยเชาว์ ซึ่งมีอาชีพเช่าที่ปลูกอ้อยและรับเหมาซื้ออ้อยวัย 50 ปี ชาว ต.จุมจัง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ก่อเหตุรัวยิงนายรัชพงษ์ สิงห์ครุฑ อายุ 22 ปี 7 นัด เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 8 ต.จุมจัง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายพูดไม่เข้าหู โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองเม็ก และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 มี.ค. พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สมหมาย ภูจอมสิงห์ สว.สภ.บ้านหนองเม็ก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองเม็ก และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์สนธิกำลังติดตามตัวนายเชาว์ ที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัวที่กระท่อมทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน หรืออาจจะหลบอยู่ตามป่า และยังคงมีอาวุธปืนขนาด 9มม.และกระสุนปืนติดตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมกดดัน และต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง


กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ไปพบกระสอบปุ๋ย ไฟฉาย น้ำดื่ม เสื้อผ้า และกระสุนปืนขนาด9มม.จำนวน 50 นัดวางอยู่ในพุ่มไม้กลางทุ่งนาเขตพื้นที่บ้านสะอาดสมศรี ต.สะอาดสมศรี อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ห่างจากบ้านพักนายเชาว์ประมาณ 5 กม. แต่ไม่พบตัวนายเชาวร์ จึงกระจายกำลังกันค้นหาบริเวณโดยรอบ กระทั่งพบตัวนายเชาว์ ซึ่งลงไปซ่อนตัวอยู่ในหนองน้ำใกล้กับจุดที่พบเสื้อผ้า โดยนายเชาว์ลงไปในน้ำและได้นำเอาเศษหญ้าและวัชพืชปิดบังตัวไว้ แล้วโผล่หน้าขึ้นมาหายใจ เลี่ยนแบบหนังตี๋ใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงพยามเกลี้ยกล่อม จนนายเชาว์ยอมขึ้นมาจากน้ำ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดี และขยายผลหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุต่อไป