เริ่ดหรู! ดูดี มีสไตล์ แฟชั่น "มารีญา" 5 วันแรกมิสยูนิเวิร์ส2017

2017-11-15 10:50:38

เริ่ดหรู! ดูดี มีสไตล์ แฟชั่น "มารีญา" 5 วันแรกมิสยูนิเวิร์ส2017

Advertisement

คร่ำหวอดในแวดวงสายแฟชั่น ในฐานะนางแบบมากว่า 13ปี  สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่เดินแบบมาหลายร้อยแคทวอล์ก ทุกแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำในไทย เดินมาหมดแล้วทุกแบรนด์ แน่นอนว่าคอสตูมต้องดูดี มีสไตล์โดดเด่นและพรีเซนต์ได้เริ่ด

เรียกได้ว่าแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำในประเทศไทยต่างเทใจให้ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 นอกเหนือจากโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา สำเร็จการศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยสต๊อกโฮล์ม พูดได้ 4ภาษา เคยเขียนบทความเกี่ยวกับกีฬาชกมวยในเรือนจำประเทศไทยตีพิมพ์ในสื่อชั้นนำ  สมัยเด็กๆเคยได้รับเลือกเป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่ไปดูงานองค์การนาซ่า  แถมด้านวงการบันเทิง ยังมีประสบการณ์นางแบบกว่า13ปี  เคยเป็นนักร้องแนว Pop Dance ในค่ายเพลง สมอลล์รูม  ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชั้นนำในไทยมาแล้วแทบทั้งสิ้น คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจว่าเหล่ากูรูแฟชั่นและดีไซเนอร์ในไทย ต่างเทใจให้ด้วยเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ราคารวมกันแล้วหลายล้านบาท เพื่อสนับสนุนมารีญา ประกอบกับบรรดาเว็บและเพจนางงามจากทั่วโลกหลายสำนักต่างเก็งว่า ประเทศไทย มีสิทธิ์ลุ้นมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017 อีกด้วย

วันนี้เราได้รวบรวมชุดเก็บตัว 5วันแรก ตั้งแต่เดินทางการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ของมารีญามาฝาก เป็นสไตล์แนวสบายๆ และดูดีมีคลาส เหมาะสมกับเวทีมิสยูนิเวิร์ส  ซึ่งแต่ละชุดมาจากหลากหลายแบรนด์ดังในประเทศไทย  และติดตามการประกวดรอบตัดสินได้ในช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ตามเวลาประเทศไทย