ยังไม่ออกจากวงการ “พลอย” เคลียร์ข่าวลาจอแก้ว หลังแฟนๆ แห่ตกใจ

2021-03-06 15:00:03

ยังไม่ออกจากวงการ “พลอย” เคลียร์ข่าวลาจอแก้ว หลังแฟนๆ แห่ตกใจ

Advertisement


ทุกคนใจเย็น “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์เคลียร์ข่าวประกาศจอแก้ว จนแฟนๆ แห่ตกใจยกใหญ่ เผยไม่รับงานละคร แต่ไม่ได้ออกจากวงการบันเทิง

ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ทั้งตกอกตกใจและโอดเสียดายกันยกใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาวเจ้าบทบาทสายแซ่บอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ได้ออกมาประกาศลางานละครผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งทิ้งผลงานเรื่อง ”เรยา” เป็นเรื่องสุดท้ายบนจอแก้ว ทำเอางานนี้หลายๆ คน ต่างคาดเดากันว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลงานของสาวพลอยในวงการบันเทิงอีก

ทิ้ง “เรยา” เป็นเรื่องสุดท้าย “พลอย” โบกมือลาวงการจอแก้ว

โสดต้อนรับวาเลนไทน์ “พลอย” เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว 

คนถูกทิ้ง “พลอย เฌอมาลย์” กลับมาโสดครั้งนี้ เจ็บเอง หายเอง ! 

“น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีท ชาวเน็ตสงสารช่วย “ใบเตย” เลี้ยงลูกเพียบ 

“ไอซ์ อภิษฎา” จัดเต็มความเซ็กซี่ชวนหวาดเสียว นุ่งเสื้อตัวน้อยทั้งลอย ทั้งแหวก






ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 มี.ค. 2564) “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอได้โพสต์ข้อความแจ้งให้ทราบและเคลียร์ชัดๆ ว่า...




“ยังไม่ออกจากวงการบันเทิงนะจ้า ใจเย็นนนนนนนน ! แค่ไม่รับละครจอแก้ว อย่างอื่นยังรับเรื่อยจ้าาา ไม่ต้องตกใจน้า แค่ข่าวก็พาดหัวเวอร์ไปนิด มัมยังรับงานอื่นๆ อยู่ series online และงาน พิธีกรก็เปิดรับจ้า ใครสนใจคุณมัม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยิ่งพิธีกร อยากทำมักๆๆๆๆ แค่เค้าอยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง จริงๆ นะตัวเองงงงง photo by @peduckk”

หลังจากที่สาวพลอยได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจและรอติดตาม “พลอย เฌอมาลย์” ในบทบาทใหม่ๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปากอินสตาแกรม : chermarn