สุดจี๊ด “เป้ย ปานวาด” เผยเหตุผลที่ไม่โพสต์รูปลูกชายตอนได้รางวัลลงโซเชียล

2021-03-06 14:00:59

สุดจี๊ด “เป้ย ปานวาด” เผยเหตุผลที่ไม่โพสต์รูปลูกชายตอนได้รางวัลลงโซเชียล

Advertisement

 
ทำไมต้องบอกคนอื่น ? “เป้ย ปานวาด” เผยคำพูดสุดจี๊ดของ “น้องโปรด” หลังได้รางวัลแล้วไม่อยากให้แม่โพสต์ลงโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเล่าที่น่ารัก น่าเอ็นดู และเรียกรอยยิ้มความปลาบปลื้มไปพร้อมๆ กับคุณแม่คนสวย “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ได้อย่างดีเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (5 มี.ค. 2564) คุณแม่ลูก 2 ได้ออกมาเผยเรื่องราวน่ารักของลูกชายคนโต “น้องโปรด” ให้ได้ทราบ ว่าเมื่อไหร่ที่ได้รางวัลก็จะไม่ให้คุณแม่โพสต์ภาพลงโซเชียล แถมยังเผยประโยคเด็ดกับแม่เป้ยอีกด้วยว่า “ทำไมเราเก่ง เราต้องไปบอกคนอื่นด้วย”

“น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีท ชาวเน็ตสงสารช่วย “ใบเตย” เลี้ยงลูกเพียบ 

ใจอ่อนยวบ “ญาญ่า” นุ่งทูพีซสีหวานเสิร์ฟเซ็กซี่ท่อนบน ดูแล้วดีงามสุดๆ

อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ? “หมิว” อัดเกรียนหน้าหงายหลังคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ?

สุดไฉไล “บุ๋ม ปนัดดา” ถอยรถตู้หรูคันใหม่ หลังพ่อบ่นคันเก่าใช้จนพัง !

“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ






แต่ทว่างานนี้ คุณแม่คุณสวยก็ขออนุญาตลูกชายสุดที่รักมาเผยโมเมนต์น่ายินดีให้แฟนๆ ได้ทราบ ด้วยการเผยภาพน้องโปรดขณะถือใบประกาศนียบัตรและโล่รางวัล ด้วยสีหน้าบ่งบอกถึงความภูมิใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นว่า…




“วันนี้แม่ถ่ายละคร ไม่ได้ไปดูพี่โปรดตอนรับรางวัล แม่ดีใจและยินดีกับลูกด้วยนะครับ ปรกติพี่โปรดจะบอกเป้ยว่า ไม่ให้ลงรูปเค้าเวลารับรางวัล เป้ยเคยถามว่าทำไม แม่ดีใจก็เลยอยากลง คนที่ชอบและติดตามลูกมาตลอดก็จะได้เห็นและดีใจไปกับลูก พี่โปรดเค้าพูดมาประโยคนึงว่า “ทำไมเราเก่ง เราต้องไปบอกคนอื่นด้วย”




...มันก็จริงของลูก หลังจากนั้นเป้ยก็ไม่เคยลงรูปโปรดรับรางวัลอีกเลย แต่วันนี้แม่ขออนุญาตนะครับ แม่บอกกับตัวเองเสมอว่าถ้าไม่จำเป็น แม่จะต้องไปอยู่กับพี่โปรดในทุกๆ งานทุกๆ กิจกรรม และแม่เชื่อว่าพี่โปรดก็เข้าใจว่าแม่ไปไม่ได้เพราะอะไร... แม่ภูมิใจในตัวโปรดมากน้าาา ถึงต่อให้ลูกไม่ได้รับรางวัลอะไร ไม่ต้องเป็นคนที่เก่งที่สุด แม่ก็ภูมิใจเพราะลูกของแม่เป็นเด็กดี คิดดี รักน้อง เท่านี้ก็พอแล้วสำหรับแม่”



ซึ่งหลังจากที่ “เป้ย ปานวาด” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความเก่งและน่ารักของน้องโปรดกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward