“น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีท ชาวเน็ตสงสารช่วย “ใบเตย” เลี้ยงลูกเพียบ

2021-03-05 17:45:42

“น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีท ชาวเน็ตสงสารช่วย “ใบเตย” เลี้ยงลูกเพียบ

Advertisement

 
เห็นแล้วสงสาร “น้องเวทย์มน” นั่งหลับคอพับบนคาร์ซีส ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ช่วย “ใบเตย อาร์สยาม” เลี้ยงลูก แถมแนะวิธีติดคาร์ซีทเพียบ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับหนูน้อย “เวทย์มน” แห่เป็นห่วงและคอมเมนต์ทักท้วงกันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่อินสตาแกรม baby_vatemon ซึ่งเป็นแอคเคาท์อัพเดตพัฒนาการความน่ารักน่าชังของลูกสาวแรกของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน พันพล” ได้มีการเผยคลิปขณะที่น้องเวทย์มนกำลังนั่งหลับคอพับด้วยอาการง่วงสุดฤทธิ์ พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า “หญิงยุ้ยป้อกกี้ เอ็นดู #babyvatemon”





ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เอ็นดูความง่วงคอพับของน้องเวทย์มนต์กันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันหลายๆ คน ต่างก็รีบคอมเมนต์ทักท้วงและห่วงความปลอดภัยเรื่องการนั่งคาร์ซีทและและการติดตั้งกันเป็นจำนวนมากเพราะในคลิปดูเหมือนว่าจะติดผิดด้าน

“มีหมอนใช้รองคอนะคะ เด็กๆ จะหลับเเละนั่งสบายคะ ปลอดภัยด้วยคะ ”



“ตั้งคาร์ซีทผิดด้านหรือป่าวค่ะ แม่!! ”

“ใส่หมอนล็อกคอจะได้หลับสบายค่ะ ”

“ไม่เอาหมอนให้น้องคะคอพับสงสาร ”

“สายปรับให้เข้ากับขนาดเด็กนะคะ นั่งคาร์ชีทแบบนี้เหมือนไม่นั่งค่ะ ไม่มีความปลอดภัย แล้วก็เด็กต่ำกว่าขวบจริงๆ ต้องนั่งหันหน้าไปอีกทางนะคะ เวลามีแรงกระแทก กระดูกคอจะไม่เคลื่อนค่ะ ”



“ขออนุญาติค่ะ ติดตั้งคาร์ซีทไม่ถูกต้องนะคะ วัยต่ำกว่า2ขวบควรติดตั้งโดนหันหน้าเบบี๋เข้าหาเบาะนะคะ เพราะวัยนี้น้ำในศีรษะยังมาก หากมีอุบัติเหตุหรือเบรคแรงๆ อาจจะเกิดการคอหักได้เนื่องจากกระดูกคอเด็กเล็กยังไม่เเข็งแรงค่ะ ไม่ได้แช่งน๊าแต่เป็นห่วงอยากให้ติดตั้งให้ถูกค่ะ^^ ”

“อันตรายมาก”

“ตั้งคาร์ชีต ผิดด้านป่าวค่ะเหมือนกลับด้านเลย ”
ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam , baby_vatemon