ใครพูดไม่จริงเจอแน่ !! "อาร์ต ภาคภูมิ" จ่อเอาผิดคนก่อกวนด่าทอ !!

2021-03-05 14:35:47

ใครพูดไม่จริงเจอแน่ !! "อาร์ต ภาคภูมิ" จ่อเอาผิดคนก่อกวนด่าทอ !!

Advertisement

ใครพูดไม่จริงเจอแน่ !! "อาร์ต ภาคภูมิ" จ่อเอาผิดคนก่อกวนด่าทอ !!


เรื่องทั้งหลายที่มันเกิดขึ้นแล้วยังไม่ได้รับการสะสาง บางคนอาจทำเป็นหลงลืมไป แล้วบอกกับใครๆ เพื่อปลอบใจตัวเองว่า เรื่องมันผ่านมานานแล้วยังขุดเอามาเป็นประเด็นอีก หากพูดแบบนี้ก็เหมือนกับว่าเป็นคนปัดความรับผิดชอบ อย่างกรณีของ "มิว ศุภศิษฏ์" ที่คาดว่าจะยังไม่จบ เพราะนักแสดงหนุ่มมาแรงอย่าง "อาร์ต ภาคภูมิ" ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมหลังรับทราบข่าว ลั่น จะดำเนินการทางกฎหมายคนพูดไม่จริง 



จบกับ "อาร์ต" ด้วยดี "มิว ศุภศิษฏ์" จูงทนายขอโทษดราม่า MV ยัน ไม่ได้ก็อปปี้
คุกคาม "อาร์ต" จริงหรือ ? "มิว" เปิดปากครั้งแรกเคลียร์ดราม่าเดือดว่อนโซเชียล
ระอุโซเชียล ผุดแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น อันดับ 1 ทวิตเตอร์




ออกมาแถลงข่าวถึงผลงานเพลงที่หลายๆ คนมองว่าเป็นงานก็อปเกรด B สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" เมื่อวันที่ 4 มี.ค.64 ที่ผ่านมา โดยพาทนายความเข้ามาพูดเกี่ยวกับกฎหมายควบคู่ไปด้วย ซึ่งหลังจากแถลงเสร็จโลกทวิตเตอร์ก็ร้อนระอุขึ้นอีกครั้ง เพราะเหล่าคนฟังนั่งเกาหัวว่าเจ้าตัวนั้นขอโทษกับกรณีนี้แล้วจริงๆ หรือ ?



ทั้งนี้ มีกลุ่มคนหลายกลุ่มมองว่า ทางทนายนิด้า ออกมาพูดว่า ไม่ได้มีเจตนาก็อปปี้ แต่มีความบังเอิญคล้าย ไม่อยากให้มองด้วยความอคติ การลบ MV เพลงนี้ไปน่าจะเหมาะสมกับการลงโทษ แล้วยังเป็นคนแนะนำ มิว เองว่าไม่ให้ขอโทษ และการทำ MV นี้ ไม่ได้เป็นการผิดลิขสิทธิ์ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับบางส่วน






ซึ่ง ดราม่ารุนแรงยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะมีกรณีของอดีตคู่จิ้นของ "มิว" อย่าง "อาร์ต ภาคภูมิ" ที่ได้เคยออกมาพูดว่าถูก มิว คุกคามทางเพศ ( โดยการจูบ ) ซึ่งมีคลิปตอนที่ อาร์ต ระบายความในใจเรื่องนี้ในโลกโซเชียล แต่ทางด้าน มิว เองก็ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ และตนกับ อาร์ต จบกันด้วยดี แต่ก็เหมือนว่าเหตุการณ์จะพลิกเช่นกัน เนื่องจาก อาร์ต ภาคภูมิ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความรู้สึกผ่านไอจีสตอรี่ ว่า

“ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง อาร์ต คงไม่จำเป็นต้องออกมาพูดเพื่อให้ตัวเองเสียหาย เพราะคนที่เสียหายคือ อาร์ต คือคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้ จริงๆ เรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว แต่กว่า อาร์ต จะผ่านความยากลำบากนั้นมาได้ อาร์ตต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยซัพพอร์ตส่งงานมาให้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัว อาร์ต และขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ มาตลอด ณ ตอนนี้ อาร์ต โอเคกับทุกสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อาร์ต ได้รับโอกาสดีๆ ในการทำงาน อาร์ต ได้พบเจอคนดีๆ อาร์ต แฮปปี้กับเบบี้ฮาร์ตของ อาร์ต ขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่มีให้ ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน นับตั้งแต่นี้ไป อาร์ต ขอให้เรื่องนี้จบลงโดยที่ไม่มีการขุดคุ้บหรือพูดถึงเรื่องนี้กันอีก ต่างคนต่างทำงานที่เรารัก และสนับสนุนผลงานของคนที่เรารักจะดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของน้องด้วยนะครับ ปล. ในส่วนของคนที่พูดเรื่องไม่จริง ที่พูดให้ อาร์ต เกิดความเสียหาย ที่ผ่านมา อาร์ต อดทนมาโดยตลอด แต่ตอนนี้ อาร์ต เข้มแข็งมากพอที่จะออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ในส่วนนี้ อาร์ต จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ขอบคุณครับ”





และสิ่งที่ทำให้หลายคนมองว่าดราม่าคุกคามทางเพศคงไม่จบลงง่ายๆ เพราะทางหนุ่ม "อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท" ได้ยืนยันไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับคนที่พูดไม่จริง ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ทางบันเทิง นิว 18 จะนำมารายงานในคราวต่อไป








ขอบคุณภาพจาก artpakpoom_j