อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ? “หมิว” อัดเกรียนหน้าหงายหลังคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ?

2021-03-05 14:10:17

อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ? “หมิว” อัดเกรียนหน้าหงายหลังคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ?

Advertisement

 
เมนต์แบบนี้เราไม่เจ็บ แต่มันทำให้เธอดูล้าหลัง “หมิว สิรลภัส” ตอกกลับนิ่มนวลแบบเจ็บแสบ หลังเจอคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ลั่นแซ่บ อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ?
 
อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความคิดเห็นและจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน สำหรับนักแสดงสาวดาวร้าย “หมิว สิริลภัส กองตระการ” แถมการชุมนุมเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เธอยังได้อาสาขับรถส่วนตัวไปยังบริเวณที่มีผู้ชุมนุม เพื่อช่วยเหลือด้วยการรับ-ส่ง ผู้ชุมนุมที่ตกค้างไปยังจุดที่ปลอดภัย จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล และเมื่อไม่นานมานี้สาวเจ้าก็เพิ่งจะมีประเด็นกับผู้ประกาศข่าวชายคนดัง หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวชายรายดังกล่าวได้นำเสนอข่าวที่สาวหมิวไปร่วมชุมนุมและช่วยเหลือผู้ชุมนุม แถมยังพูดในทำนองว่าไม่รู้จักสาวหมิวอีกด้วย

แห่ชื่นชม "หมิว สิริลภัส" อาสารับส่งผู้ชุมนุมไปยังจุดปลอดภัย !! 

ศรีเป็นมหาบัณฑิตแล้วจ้า “หมิว สิริลภัส” จบ ป.โท ด้วยเกรดเฉลี่ยสุดสวย 4.00 

อาการแพ้ไม่ใช่เรื่องกระแดะ “หมิว” เผยนาทีเฉียดตาย ผื่นขึ้น-หายใจไม่ออก จนต้องหามส่ง รพ. 

“แตงโม” เครียด ! ศัลยกรรมทำพิษ ปากผิดรูป – ป่วยซึมเศร้า 

จบด้วยดี “ไมค์” ได้สิทธิความเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมายแล้ว 






ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแสที่ผู้ประกาศข่าวคนดังบอกว่าไม่รู้จัก “หมิว สิริลภัส” หรือเปล่า ถึงทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์เกรียนใส่นักแสดงสาวว่า “ใครอะ” พร้อมต่อท้ายด้วยติดอิโมจิหัวเราะน้ำตาเล็ดต่อท้าย ใต้คลิปที่สาวหมิวกำลังโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงกลางอินสตาแกรม



ทำเอางานนี้นักแสดงสาวเห็นแล้วเป็นต้องออกโรงฟาดเบาๆ ด้วยการแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุข้อความอัดหน้าแทบหงายว่า… “ขอเถอะนะ เมนต์แบบนี้เนี่ย internet บ้านเธอเข้าไม่ถึง google หรอ ? นอกจากมันจะไม่ทำให้เราเจ็บแล้ว มันยังทำให้เธอดูล้าหลังอีกด้วยอ่ะ น่าสงสาร”




นอกจากนี้แล้ว ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวหมิว Sirilapas Kongtrakarn ก็ยังได้โพสต์ภาพเดียวกันกับที่ลงไอจีสตอรี่ และได้ฝากความแซ่บเพิ่มเติมด้วยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับกูเกิลเล็กน้อยว่า…

“Google คืออะไร คือเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการในการค้นหาข้อมูลในโลกของอินเตอร์เน็ต โดยค้นหาข้อมูลจากข้อความ หรือตัวอักษรที่พิมพ์เข้าไป แล้วทำการค้นหาข้อมูล รูปภาพ หรือเว็บเพจที่เกี่ยวข้องนำมาแสดงผล เว็บไซต์ Google ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการค้นหาข้อมูล”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mew_ladym62