คุกคาม "อาร์ต" จริงหรือ ? "มิว" เปิดปากครั้งแรกเคลียร์ดราม่าเดือดว่อนโซเชียล

2021-03-05 11:35:45

คุกคาม "อาร์ต" จริงหรือ ? "มิว" เปิดปากครั้งแรกเคลียร์ดราม่าเดือดว่อนโซเชียล

Advertisement

คุกคาม "อาร์ต ภาคภูมิ" จริงหรือ ? "มิว ศุภศิษฏ์" เปิดปากครั้งแรกเคลียร์ดราม่าเดือดว่อนโซเชียล



เมื่อตกลงใจว่าจะมานั่งแถลงความบริสุทธิ์ใจพร้อมกล่าวคำขอโทษต่อหน้าประชาชนถึงกรณีงานเพลงเจอจับโป๊ะว่ามีความคล้ายคลึงของไอดอลเกาหลีเป็นอย่างมาก จนถึงขึ้นต้องรีบลบออกจากระบบ แต่ถึงกระนั้นดราม่าก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ยากยิ่งที่จะหยุดยั้ง สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" ที่ล่าสุดก็โดนแฮชแท็กสุดฉาวในประเด็นที่ว่า เขาเคยกระทำ Sexual Harassment หนุ่ม "อาร์ต ภาคภูมิ" นักแสดงคู่จิ้นคนเก่าที่ตอนนี้ทั้งสองได้สวมคอนเวิร์สเดินคนละทางไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้ตอบประเด็นดังกล่าวว่า




ตอนนี้ทวิตเตอร์ก็ขุดวีรกรรมของเราด้วย ?
ได้เห็นผ่านๆ แล้วครับผม





รู้สึกอย่างไรที่ถูกนำเรื่องเก่าๆ มาพูด ?
สำหรับเรื่องนี้เรารู้สึกว่า ถ้าเอาตรงๆ มันหลุดจากประเด็นไป แต่ว่าต้องถามว่า เขามีสิทธิมั้ย เขามีสิทธิ ผมก็ว่าอะไรเขาไม่ได้ครับผม

อยากจะชี้แจงประเด็นที่โดนขุดมามั้ย ?
หมายถึงเรื่องไหนครับ



เรื่องคลิปของอาร์ต ?
อันนี้ต้องบอกว่า เราห้ามเขาไม่ได้จริงๆ ผมกับอาร์ตเราจบกันด้วยดีมากๆ ครับผม และก็เป็นพี่น้อง เวลาเจอกันตามงานเราสามารถพูดคุยได้ปกติเลย เราเลยรู้สึกว่าเราไม่อยากไปย้อนเรื่องที่ผ่านมา เพราะตอนนี้มันดีมากสำหรับตอนนี้อยู่แล้ว



กับอาร์ตเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ?


ต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปที่แชร์ หลังจากนั้นเรามีการปรับความเข้าใจ คุยกันเรียบร้อยหมดเลย ที่เกิดขึ้นเพราะเราใช้อารมณ์กัน ใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิดเหมือนกับเหตุการณ์ที่ผมได้รับอยู่ หลังจากนั้นเราก็มีงานด้วยกัน ความสัมพันธ์เราดีอยู่แล้ว

รู้สึกว่ามีคนไม่หวังดีกับเรามั้ย ?
อันนี้เราตอบแทนเขาไม่ได้เลย เพราะว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น เลยตอบแทนเขาไม่ได้ อยากพูดอะไรกับเขามั้ย ต้องบอกว่า ตัวผมเองตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานในที่ของตัวเอง



"... ก็อยากจะอยากทำให้สังคมดีขึ้น มีผลงานใหม่ๆ มาแน่นอนที่อยากให้พัฒนาสังคมด้วย เราไปทำงาน CHR เยอะมากๆ เราอยากให้ความเป็นอยู่ของลูกหลานเรามันดีขึ้น ทั้งด้านการศึกษา สิ่งแวดล้อม เราไม่อยากเอาตัวเองไปจมปรักอยู่ตรงนั้น"





"ส่วนกรณีที่คนเข้ามาวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ ทนายนิด้า ก็ว่ายังไม่คิดที่จะดำเนินการทางกฎหมาย เรายังไม่มีการพูดคุยกันเรื่องการฟ้องร้องแต่อย่างใด ซึ่งอยากฝากไว้ว่าถ้าติชมโดยสุจริต ศิลปินทุกคนรับได้ ...

แต่หลายคนที่ด่าไปถึงพ่อแม่ ก็อาจจะลิสต์รายชื่อเอาไว้ รวมถึงการใช้คำว่า Sexual Harassment ที่เป็นการปรักปรำน้องที่ค่อนข้างรุนแรง โดยที่ไม่มีความจริงเลยก็อยากให้ยุติ ไม่อย่างนั้นคงต้องปกป้องชื่อเสียงของมิว เพราะมิวซีเรียสมากกับการถูกกล่าวหาในประเด็นนี้"




มิวอยากจะชี้แจงสำหรับประเด็นนี้อย่างไร ?
ต้องบอกว่าสำหรับเรื่องนี้เราไม่ได้ทำจริงๆ ครับ ตอบได้แค่นี้ว่าไม่ได้ทำจริงๆ ครับ

มิวค่อนข้างซีเรียสกับประเด็นนี้ ?
ซีเรียสกับประเด็นนี้มากจริงๆ เพราะประเด็นนี้เคยโดนมาแล้วตั้งแต่เล่นซีรีส์ รุนแรงมากจริงๆ แต่จุดประสงค์อะไรต้องให้ทางซีรีส์เป็นคนตอบ ผมโดนเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนนั้น เรารู้สึกว่า มันดีมากที่สังคมแคร์เรื่องนี้ แต่ตอนที่เราโดนกล่าวหาเอง ไม่โอเคเลย