"จุรินทร์"อ้อนขอคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เมืองคอน

2021-03-04 19:10:13

 "จุรินทร์"อ้อนขอคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เมืองคอน

Advertisement

"จุรินทร์" นำทัพ ปชป.หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  อ้อนขอคืน 1 ที่นั่งให้มีเสียงในรัฐบาลและรัฐสภา

"พระมหาไพรวัลย์"ติงดาราใบ้หวยมอมเมาประชาชน

“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 มี.ค.  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3  ที่บริเวณทางเข้า  รร.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ว่า ขอเชิญชวน 7 มี.ค. อยากเห็นพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 ไปลงคะแนนโดยพร้อมเพรียงกันและช่วยการสนับสนุนพรรคของเรา คือ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคของคนนครศรีธรรมราชโดยการลงคะแนนเลือกนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้เราเหลือ 51 ที่นั่งเพราะเราเสียที่นั่งไป 1 ที่นั่งตามกฏหมาย แต่เราอยากได้ที่นั่งคืนมาเป็น 52 ดังเดิมก่อนเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้า ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้รับเลือกตั้งครั้งนี้ ก็จะกลับมามี 52 เสียงดังเดิมในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล และต้องยอมรับว่านครศรีธรรมราชถือว่าเป็นเมืองหลวงเมืองหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์จึงเป็นพื้นที่ที่พรรคให้ความสำคัญอย่างยิ่ง


"พรรคประชาธิปัตย์ผูกพันกับคนนครศรีธรรมราชมายาวนาน เป็นทั้งคนนครสร้างพรรคและพรรคก่อสร้างนักการเมืองชาวนครศรีธรรมราช  กลยุทธ์ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าการสร้างความผูกพันเพิ่มเติมและสำหรับพรรคประชาธิปัตย์กับคนนครศรีธรรมราช สำคัญก็คือจะขอเสียง พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 ให้ช่วยเติมเลือดใหม่ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นทั้งพรรคที่มีทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ที่จะเดินคู่อยู่กับเมืองนครศรีธรรมราชตลอดไปตลอดกาล พรรคของเราคือ พรรคของคนนครศรีธรรมราชที่คนนครศรีธรรมราชได้มีส่วนสำคัญในการช่างประชาธิปัตย์ให้เติบใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้ ถือว่าทุกเสียงมีความหมายในยุคนี้เรามีแค่ 52 เสียง เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองเหลือ 51 เสียง หวังว่าพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชเขต 3 ก็จะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ได้ที่นั่งกลับคืนมาเป็น 52 เสียงเพื่อจะได้เข้าไปทำหน้าที่ตามเงื่อนไขทั้งหมดก่อนเข้าร่วมรัฐบาลให้ครบถ้วนสมบูรณ์มีน้ำหนักขึ้น ทุกคนมาด้วยกำลังใจที่มีเต็มเปี่ยมเพราะพรรคประชาธิปัตย์ยกทัพมาช่วยกันจริง ๆ " นายจุรินทร์ กล่าว


นายจุรินทร์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องการปรับ ครม.ยังไม่ได้ส่งชื่อให้นายกฯ ขอให้เสร็จเรื่องเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชก่อน จากนั้นจะหารือกับเลขาธิการพรรคและดำเนินการตามขั้นตอนกระบวนการของข้อบังคับพรรค

ด้านนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ กล่าวว่า วันนี้มีความมั่นใจและทุกครั้งที่ออกไปพบปะพี่น้องประชาชนมีความสุขทุกครั้งเพราะการพบพี่น้องให้กำลังใจและบอกว่าไว้ใจให้ประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่งในครั้งนี้ ยิ่งมั่นใจถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีมาก เพราะผู้บริหารพรรค กรรมการบริหารพรรค มาหมดทุกคนและขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ก็มาให้กำลังใจทุกคนไม่มีความกังวล พี่น้องให้กำลังใจทุกครั้งที่เจอส่งสัญญาณให้ด้วยว่ามั่นใจพรรคประชาธิปัตย์