“มิ้นต์-ภูผา” ควงดินเนอร์หวานหยด จนคนเชียร์ให้แจกการ์ดได้แล้ว

2021-03-04 13:45:04

“มิ้นต์-ภูผา” ควงดินเนอร์หวานหยด จนคนเชียร์ให้แจกการ์ดได้แล้ว

Advertisement

 
อีกไม่นานใช่ไหม ? “ภูผา” ควง “มิ้นต์ ชาลิดา” ดินเนอร์หรูสุดโรแมนติก สวีตหวานออร่าฟุ้งจนเจอเชียร์ให้รีบร่อนการ์ดงานแต่งกันได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคู่หวานที่แฟนคลับน้อยใหญ่ลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีขอแต่งงานกันสักที สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และแฟนหนุ่ม “ภูผา เตะชะณรงค์” หลังจากปลูกต้นรักร่วมกันมานถึง 9 ปี และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะพร้อมใจกันปาโฟโต้เซตฉลองรัก 9 ปีไปหยกๆ เรียกได้ว่าทั้งน่ารัก ทั้งหวานจนนึกว่าซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้งกันเลยทีเดียว

ข่าวดียังไม่มี ? “มิ้นต์ - ภูผา” ปารัวๆ โฟโต้เซตสุดสวีตฉลองรักหวาน 3,285 วัน พร้อมแจงซีนแหวนคู่

“หยาดทิพย์” นุ่งบิกินีแดง อวดแซ่บสุดเป๊ะแบบคนท้องอ่อนๆ

อยู่กับเจ้าของใหม่อย่าดื้อนะ “พีเค” ทำหน้าเศร้ากอดลาลูกรักคันงาม หลังมีคนมาขอซื้อต่อ 

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว

“แอปเปิ้ล” อุ้มท้องโตโชว์หวานจูบ “ฟลุค” สู้แดด พร้อมเบรกสามีใจเย็นก่อน หลังอยากได้ลูกคนที่ 3





และล่าสุด (3 มี.ค. 2564) ดีกรีความสวีตของ “มิ้นต์-ภูผา” ก็ไม่ได้หยุดไว้แค่โฟโต้เซตสุดน่ารักเพียงเท่านั้น เพราะทั้งคู่เพิ่งจะควงกันควงกันไปดินเนอร์สุดหรู ชมบรรยากาศสุดโรแมนติกยามค่ำคืน ปล่อยซีนหวานให้แฟนๆ ได้ชมอีกรอบ แถมงานนี้หนุ่มภูผาก็ไม่วายเพิ่มความน่ารักด้วยการหอบดอกไม้ช่อสวยสีชมพูติดไม้ติดมือมาให้แฟนสาว จนสาวมิ้นต์นั้นยิ้มกว้างแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว



พร้อมกันนี้ “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ยังได้เผยภาพพร้อมแคปชั่นประกอบภาพวันหวานไว้ด้วยว่า “we've made a good partnership” หวานออร่าฟุ้งกระจายออกมามากมายขนาดนี้ แน่นอนว่างานแซวจากบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ก็ไม่แผ่วเช่นกัน โดยเฉพาะคอมเมนต์เชียร์ให้รีบแต่งว่า “แจกการ์ดด่วน”, “ในดอกไม้มีแหวนไหมๆๆๆๆ” , “แต่งเถอะๆๆๆๆๆ ”, “แต่งเล๊ยยยย ”, “คือขอแต่งงานมั้ยค่ะ ฟิลคือใช่เลย ”, “โพสต์ครั้งนี้ อีกไม่นานมีข่าวดีชัวร์ อิอิ ”, “รู้สึกเหมือนใกล้วันแต่งแล้วเลยนะคะ ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mint_chalida , pupaa_tae