ตร.เร่งสอบสวนหาปมเหตุ"สามีเจ๊ไข่"ยิงตัวตาย

2021-03-04 10:37:41

ตร.เร่งสอบสวนหาปมเหตุ"สามีเจ๊ไข่"ยิงตัวตาย

Advertisement

ตร.เร่งไขปม "สามีเจ๊ไข่" ยิงตัวเองเสียชีวิตปริศนา ครอบครัวสุดเศร้ายันไร้รางบอกเหตุ

เตรียมเรียกสอบ! หนุ่มแฟนเก่าทำร้ายพริตตี้

"ศรีสุวรรณ"ชี้โทษ "แอมมี่" ขั้นต่ำจำคุก 23 ปี

อุตุฯ เตือน 12 จังหวัด ฝนกระหน่ำหนักวันสุดท้าย

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. มีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิระวัฒน์ จันทะโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สน.ประชาชื่น พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคารเลขที่ 1300/3​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ กทม. ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารซีฟู๊ดชื่อร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด จากการตรวจสอบพบ นายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส อายุ 65 ปี ซึ่งสามีของ นางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือเจ๊ไข่ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง โดยที่บริเวณขมับศรีษะด้านขวาพบรูกระสุน 1 นัด ใกล้กันพบปืนพกแบบลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ตกอยู่บนพื้นห้องห่างจากบริเวณเท้าของศพประมาณ 1 เมตร




จากการสอบถามคนงานของร้านอาหารดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขึ้นไปที่ชั้น 4 ในช่วงเวลา 3 ทุ่มตามปกติเพื่อดื่มกินก่อนเข้านอน โดยหลังปิดร้านประมาณ 4 ทุ่ม เจ๊ไข่ ได้ตามขึ้นตามไปร่วมดื่มกิน ก่อนที่เจ๊ไข่ จะขอปลีกตัวเข้านอน ซึ่งขณะเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่า นายสุรศักดิ์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เจ๊ะไข่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสากู้ภัยให้เข้ามาช่วยชีวิตสามี แต่ไม่เป็นผล โดยขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในอาคารเพียงแค่ 4 คน คือ นายสุรศักดิ์ เจ๊ไข่ และคนงานอีก 2 คน ส่วนสาเหตุการยิงตัวเองเสียชีวิตของ นายสุรศักดิ์ จนถึงขณะนี้ ทางครอบครัวยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะยอดขายของทางร้านก็ปกติดี จึงไม่น่าจะความเครียดจากเรื่องธุรกิจ มีเพียงข้อสงสัยที่ทางครอบครัวเห็นว่าผิดปกติ คือ ในช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ยิ้มแย้ม เพราะปกติแล้วผู้ตายจะเป็นคนยิ้มแย้มกับทุกคน จึงไม่ใครคาดคิดว่าผู้ตายจะก่อเหตุสลดยิงตัวเองดังกล่าว เบื้องพนักงานสอบสวน ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เพราะเบื้องต้นยังไม่พบสาเหตุของการยิงตัวเองเสียชีวิตแต่อย่างใด


สำหรับร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด เป็นร้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อในย่านประชาชื่น ซึ่งเปิดขายมานานกว่า 30 ปี โดยเริ่มจากธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็กมีเพียง 1 คูหา ปัจจุบันมีขนาดอาคารกว่า 8 คูหา มูลค่าทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท มีพนักงานทั้งหมดรวมกว่า 40 คน และทำยอดขายได้วันละกว่า 4-5 แสนบาทต่อวัน