"ต่อ ธนภพ" ปลื้มแฟนคลับไทย-จีน ร่วมทำโปรเจ็ควันเกิดให้

2021-03-03 19:30:57

"ต่อ ธนภพ" ปลื้มแฟนคลับไทย-จีน ร่วมทำโปรเจ็ควันเกิดให้

Advertisement

ทำเอานักแสดงหนุ่ม"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว หลังแฟนๆชาวไทยและชาวจีนต่างร่วมกันทำโปรเจ็คขึ้นภาพอวยพรวันเกิดให้เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมากหลายจุดในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยหนุ่มต่อได้เผยว่า


ถามถึงโปรเจ็คที่แฟนๆทำให้วันเดิดที่ผ่านมา?
ก็ตระเวนดูโปรเจ็คที่แฟนๆตั้งใจทำให้ครับ ก็ปลื้มใจ ดีใจครับ(ยิ้ม) วันเกิดผมคือวันวาเลนไทน์ เคเาก็ทำให้ตั้งแต่มาบุญครองยาวมาถึงพารากอน แต่ก็มีบางส่วนอย่างรถตุ๊กตุ๊กที่หาไม่เจอ เลยโทรบอกเค้าว่ามาหาที่จีทีเอชหน่อย(หัวเราะ) คืออยากเห็นและก็บอกว่ามาคันเดียวก็พอ



พอได้เห็นที่แฟนคลับทำให้แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

มันเหมือนเป็นกำลังใจแหละครับ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียดายเข้าไปใหญ่ ด้วยสถานการณ์เพราะภาพยนตร์สองเรื่องที่กำลังจะฉายก็ถูกเลื่อนและไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้ฉาย

ปีนี้เรามีของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้างมั้ย?



ปีนี้ไม่มีเลยครับ เพราะปีนี้ก็ไม่ปกติครับ(หัวเราะ) เชื่อว่าทุกคนไม่ปกติหรอกครับ ด้วยสถานการณ์ทำให้เราได้พักมากขึ้น อย่างช่วงนี้ก็ได้พักเพื่อเตรียมละครเรื่องใหม่แล้ว

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็พาแฟนมาฉลองวันพิเศษด้วย?

ก็พิเศษมากเลยครับ ออกมาถ่ายรูปเสร็จแล้วกลับบ้านเลย(หัวเราะ) วันนั้นไม่มีใครอยู่ด้วย หลายๆคนก็อยู่กับคนที่ตัวเองรัก เค้าก็เลยเป็นตากล้องจำเป็นครับ คือผมไม่ค่อยให้ความสำคัญในแง่ของตัวเอง ผมเป็นคนที่ไม่ได้จัดงานวันเกิดอะไรเลย มันเหมือนวันธรรมดาของผมมากกว่า อาจจะชินด้วยเพราะไม่เคยจัดตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัวเป็นหลัก

แฟนเราได้ให้อะไรวันเกิดและวันวาเลนไทน์บ้างมั้ย?

ก็นี่ไงครับ มาเป็นตากล้องให้ด้วย เป็นของขวัญที่ดีมากเลย(ยิ้ม) จริงๆไม่มีหรอกครับ ส่วนใหญ่ไม่ได้ยึดวันสำคัญเหล่านี้ คือยึดจากความต้องการมากกว่า ถ้ารู้สึกว่าอยากให้ก็จะให้กัน



โปรเจ็คพิเศษแบบนี้แฟนคลับให้ทุกปีมั้ย?

จริงๆทุกปีครับ แต่ผมไม่รู้ว่าเค้ายึกหลักอะไรกัน ก็จะรู้ว่ามีทุกปีนี้ แต่ไม่รู้ว่าพี่ๆเค้าจะเลือกเป็นอะไรบ้าง

ปีนี้ทั้งแฟนคลับไทยและแฟนคลับจีนรวมทำกันให้ด้วย?

ใช่ครับ ส่วนใหญ่แฟนคลับไทยจะทำในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ส่วนของแฟนคลับจีนก็จะอยู่ตามห้าง





เราติดต่อหรือดูแลกับแฟนคลับจีนยังไงบ้าง?

จริงๆเค้าคงเข้าใจเนอะด้วยโควิดเราเลือกกันไม่ได้เลย ไม่มีใครอยากให้เกิด ได้แต่ภาวนาให้ทุกคนดูแลตัวเอง และให้สถานการณ์นี้ผ่านไปโดยเร็ว อย่างภาพยนตร์ที่ถ่ายกับพี่บาสก็น่าจะฉายในจีนอยู่แล้ว

ภาพยนตร์จะได้ฉายเมื่อไหร่?

นั่นสิครับ

ไปได้รางวัลมาด้วย เป็นยังไงบ้าง?

ดีใจครับ ไม่ได้คาดคิดเลยว่าเราจะได้ แค่หนังเราเข้าไปตรงนั้นได้ก็สุดๆแล้วครับ เพราะเรื่องนี้ผมถ่ายได้เหนื่อยมากที่อเมริกาเพราะเป็นฤดูหนาวบวกกับอุปสรรคอีกหลายอย่างที่เราเล่าไม่ได้ มันไม่ง่ายเลยครับ รางวัลนี้ต้องยกเครดิตให้พี่บาสหมดเลยครับ ถ้าไม่ได้เค้ามากำกับผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่น่าจะไปได้ไกลขนาดนี้ รวมถึงทีมงานทุกคนด้วยครับ



ตอนนี้มาเล่นTikTokแล้ว?

ทำเล่นๆครับ เอาเป็นว่าเปิดแล้วอย่างเป็นทางการครับ ถามว่าซ้อมเต้นก่อนมั้ยคือไม่เคยซ้อมเต้นเลย ดูแล้วก็สดไปเลยครับ คือผมคิดคอนเทนต์ทางนี้ยังไม่เก่งครับ ขอโอกาสสำหรับมือใหม่ด้วยนะครับ(ยิ้ม)

แฟนๆมาแซวบอกสายตาเย้ายวนมาก?

ใช่ เราก็ต้องทำสายตาเย้ายวนให้มากที่สุด(หัวเราะ) ผมรู้สึกว่าคนที่เล่นเซียนๆเนี่ย ยกนิ้วให้เลย เก่งมากครับ