“สาวพีอาร์” แฉคลิปแฟนหนุ่มหึงโหด ทำร้ายร่างกายสะบักสะบอม (คลิป)

2021-03-03 16:35:57

“สาวพีอาร์” แฉคลิปแฟนหนุ่มหึงโหด ทำร้ายร่างกายสะบักสะบอม (คลิป)

Advertisement

สาวสวย พีอาร์ ร้านอาหารดังเผ่นหนีจากที่พักหลังโดนอดีตแฟนหนุ่มหึงหวง ทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า
"ไม่มีใครโง่เรื่องความรัก ไม่มีใครผิดที่จะให้โอกาสเพื่อจะแก้ไขซ้ำซาก
ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะอยากหลุดพ้น



ในเมื่อมึงบอกอยากขึ้นศาล
ในเมื่อกุบอกแล้ว กุต้องการให้ชดใช้เรื่องที่มึงทำ มึงกลับทำนิ่งเฉย และพูดใส่ความกู มึงตี มึงทำกุมา 4 ครั้งแล้ว มึงตีกุทั้งที่กุไม่มีทางสู้มึงได้อยุ่แล้ว
ทุกคนก็ควรได้เห็นถึงพฤติกรรมต่ำๆของมึงเช่นกัน
ที่กุโพส กุแค่อยากบอกให้ทุกคนได้ตาสว่าง เพราะนี่มันไม่ใช่ครั้งแรกครั้งนี้แค่มีหลักฐาน และมึงก็ไม่ใช่คนดีเหมือนที่ปากมึงพูด


อนาคตอย่าให้มันได้ไปทำกับใครอีก"

รวบ! รปภ. ขโมยมือถือน้องน้ำมนต์ โอนเงินซื้อทอง

จับแล้ว! มือฆ่าหั่นศพ แค้นถูกทำร้ายร่างกาย

เด้ง! 5 เสือ โรงพักห้วยยาง ชัยภูมิ เซ่นพิษบ่อนไพ่ป๊อก-ไฮโล
โดยภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 14 ก.พ. 64 เวลา 22.29 น. จับภาพผู้ชายพยายามอุ้มผู้หญิงแบบฉุดกระชากลากถู และพยายามพาออกไปยังบริเวณนอาคารคอนโด มีข้าวของตกกระจัดกระจายลงพื้น และยืนเถียงกันบริเวณประตูทางเข้า โดยมีคนพยายามห้าม และยืนดูอยู่ห่างๆ โดยกล้องจากอีกมุมหนึ่งของคอนโด จับภาพเพิ่มเติมเห็นผู้หญิงพยายามวิ่งหนีและปิดประตูเพื่อไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาหา แต่กลับถูกตบและตีเข่า ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.กานดา หรือน้องแอ๊ป อายุ 29 ปี พักอยู่คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าของเฟซบุ๊กที่ลงในโลกออนไลน์ โดยน้องแอ๊ป เล่าว่า ตนทำงานเป็นพีอาร์ชงเหล้าร้านอาหารย่านนนทบุรี และได้รู้จักกับนายกฤติเดช หรือท็อป อายุ 27 ปี อาชีพเลี่ยมกรอบพระที่ท่าพระจันทร์ หลังจากนายท็อป มาติดพันตนเองที่ร้านและคบหาเป็นแฟนกันได้ปีครึ่ง




ตอนแรกๆก็พูดดี ทำดี ไม่มีอะไร แต่มาระยะหลังตามมาหึงหวงราวี ทำร้ายตนเองถึงร้านจนไม่เป็นอันทำมาหากิน บางครั้งพกปืนเข้าไปข่มขู่ตนเองต่อหน้าลูกค้าในร้านอาหารจนอับอาย ตนเองจึงบอกเลิก ต่างคนต่างอยู่เพราะถูกทำร้ายจนทนไม่ไหว มาเมื่อวันที่ 14 ก.พ.64 นายท็อป ได้โทรมาขอร้องให้ตนลงมาพบเพราะเป็นวันวาเลนไทน์ จะมอบกุหลาบให้ ตนพยายามบ่ายเบี่ยง แต่เขาขอเวลาแป๊บเดียว พอตนลงมาชั้นล่างหน้าลิฟท์ เขาขอร้องให้กับมาคืนดี เมื่อตนปฎิเสธก็โดนทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม และยังปาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 มูลค่า 49,000 บาท ของตนเองลงพื้นจนแตกละเอียดอย่างที่เห็นในกล้องวงจรปิดของอาคารที่พัก

หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายท็อป ข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย แต่คดีไม่มีความคืบหน้า แถมมนายท็อปยังโทรมาขู่ว่าเขาสนิทกับตำรวจ ไม่สามารถทำอะไรเขาได้หรอก ให้ระวังตัวไว้ ตนเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย จึงต้องหลบภัยมาอยู่บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด "หนูอยากกลับไปทำงานที่ร้าน แต่กลัวเขาจะมาทำร้ายอีก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายท็อปให้ถึงที่สุดด้วย" น้องแอ๊ปกล่าว