“เสรีพิศุทธ์” เตือน รธน.ถูกคว่ำ ปชช.ลุกฮือครั้งใหญ่

2021-03-03 16:25:18

“เสรีพิศุทธ์” เตือน รธน.ถูกคว่ำ ปชช.ลุกฮือครั้งใหญ่

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์” เตือน หาก รธน.ถูกคว่ำ ประชาชนจะลุกฮือครั้งใหญ่

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน !

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

เมื่อวันที่ 3  มี.ค.  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมเเกนนำพรรคยังคงลงพื้นที่ช่วย ว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 หมายเลข 2 เดินหาเสียงเลือกตั้งซ่อม

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า สถานการณ์ของรัฐบาลในช่วงนี้ว่าถือเป็นขาลงของ พล.อ.ประยุทธ์ ทั้งปัญหาเศรษฐกิจที่คนหมดความเชื่อมั่นรัฐบาลชุดนี้ไปแล้ว แม้จะมีวัคซีนเข้ามา แต่รัฐบาลยังบอกไม่ได้เลยว่าจะฉีดให้คนไทยได้ครบวันไหน เมื่อไรจึงจะถึงจุดที่สามารถฟื้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้ การชุมนุมของม็อบราษฎรก็กำลังจะกลับมาอีกครั้ง แม้รัฐบาลจะไฟเขียวให้ตำรวจปราบม็อบได้อย่างเต็มที่ แต่ก็เชื่อว่าพวกเด็ก ๆ คงไม่ถอย เหมือนกับคนเมียนมาที่ใช้ชีวิตเข้าแลกกับเผด็จการ เพราะเป็นการสู้เพื่ออนาคตของพวกเขา

"ที่สำคัญ หากรัฐธรรมนูญถูกคว่ำลงในกลางเดือน มี.ค. นี้ จะด้วยความเห็นของศาลรัฐธรรมนูญที่มีการส่งให้ตีความ หรือจะโดย 250 ส.ว.ก็ตาม เชื่อว่าจะมีการลุกฮือของประชาชนครั้งใหญ่ เพราะถือเป็นการหักหลังพวกเขา ไม่ทำตามนโยบายที่รับปากเอาไว้ จึงได้แต่ภาวนาว่า อย่าได้ไปคิดคว่ำกันเลย ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของประชาชนเถิด ถ้าพวกคุณหักหลังประชาชน ก็เชื่อว่าวันข้างหน้าประชาชนจะตีคุณจนหลังหักอย่างแน่นอน คอยดู” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว