เมียหลวงช้ำรักไลฟ์สดทั้งน้ำตา ผัวหนีไปแต่งหญิงใหม่ขู่ฆ่า

2021-03-03 15:50:41

เมียหลวงช้ำรักไลฟ์สดทั้งน้ำตา ผัวหนีไปแต่งหญิงใหม่ขู่ฆ่า

Advertisement

เมียหลวงชัยภูมิช้ำรัก ถือทะเบียนสมรสไลฟ์สดทั้งน้ำตา โดนผัวหนีไปแต่งงานใหม่ขู่ฆ่า

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว 

ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสาวชัยภูมิ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอความเปนธรรมด้วยค่ะ ทีมเมียหลวง ช่วยหนูด้วยนะคะ"

นอกจากนี้เธอยังได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โชว์ทะเบียนสมรส กล่าวอย่างเจ็บปวดว่า ช่วยดิฉันด้วย ขอความยุติธรรมให้ดิฉันด้วย ดิฉันเป็นเมียหลวง จดทะเบียนสมรสกับสามี แต่สามีไปแต่งงานกับเมียใหม่ จัดงานใหญ่โต ปล่อยให้อยู่บ้านกับแม่ที่แก่แล้ว  ไม่เคยมารับผิดชอบ แถมสามีกับเมียใหม่ยังโทรมาขู่จะฆ่าด้วย  โทรไปก็ไม่รับสาย มีแต่ตัดสายทิ้ง แต่วันนี้ไลฟ์สดอยู่เขาก็โทรมาปั่นป่วน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยโทรหาเลย เขาข่มขู่จะฆ่าดิฉัน ช่วยดิฉันด้วย 

"ดิฉันจะร้องไห้วันนี้เป็นวันสุดท้าย ขอความเห็นใจ และความยุติธรรม และเป็นพยานให้ดิฉันด้วย เขาจะฆ่าดิฉัน โทรมาข่มขู่ตลอด บอกว่าจะมีนายทหารใหญ่ คนใหญ่โตมาที่บ้าน   ดิฉันกลัวค่ะเขาจะมาฆ่าดิฉัน ดิฉันถูกทำร้ายมาโดยตลอด โดยเขาไม่เคยมามอง มาใส่ใจเลย  ดิฉันผิดอะไรคะ " เมียหลวงช้ำรัก กล่าว

เมียหลวงรายนี้ เปิดเผยว่า  สามีทำงานบริษัทใน จ.ชลบุรี ส่วนตัวเธอทำงานรับจ้างตามหมู่บ้าน ต้องดูแลแม่  ช่วงโควิด-19 ขาดการติดต่อกับสามี  2-3 เดือน เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา สามีได้จัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ แถมจดทะเบียนสมรสด้วย  พอโพสต์เฟซบุ๊กไป สามีได้โทร.มาต่อว่า พร้อมข่มขู่ให้ลบโพสต์ ด้วยความหวาดกลัว จึงออกมาไลฟ์สด อย่างไรก็ตามอยากให้สามีกลับมาพูดคุยเจรจากันดี ๆ ว่าจะเอาอย่างไร 

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้เข้าไปกำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก บอกให้สู้ ๆ