พบแล้ว! ศพสาว 17 ปี ชาวสกลนครจมน้ำโขงหลังค้นหานาน 2 วัน

2021-03-02 17:45:48

พบแล้ว! ศพสาว 17 ปี ชาวสกลนครจมน้ำโขงหลังค้นหานาน 2 วัน

Advertisement

พบแล้วศพสาว 17 ปี ชาวสกลนครจมน้ำโขงที่หาดมโนภิรมย์ บ้านชะโนด อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร  ห่างจากจุดเกิดเหตุ  20 กม.

วันที่ 2 มี.ค. 64 ร.ต.อ กนกวัชร์ จันทรสาขา ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนจมน้ำโขง ที่บริเวณใกล้กับวัดศรีมงคลเหนือ ต.ในเมือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร คาดว่าจะเป็นศพ น.ส.นัทนา สีแสน อายุ 17 ปี ที่จมน้ำหลังพลัดตกแม่น้ำโขงซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาตลอดระยะที่ผ่านมา จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มุกดาหาร และหน่วยกู้ภัยธงแดงมุกดาหาร

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำโขง ตรวจสอบพบว่าคือ น.ส.นัทนา สีแสน อายุ 17 ปี ตรงกับบุคคลที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังค้นหาร่างใต้น้ำโขงอยู่ในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. น.ส.นัทนาได้มาเที่ยวพร้อมกับญาติอีกประมาณ 10 คน ก่อนจะกลับบ้านเลยแวะมาพักผ่อนที่หาดมโนภิรมย์ เพื่อนั่งทานข้าวกันระหว่างนั้นได้ชวนน้องอีก 3 คนไปเล่นน้ำจนทำให้ น.ส.นัทนา จมหายไป



นายคำเกรียง ไกลสระแก้ว อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคุณตาของ น.ส.นัทนา สีแสน อายุ 17 ปี ผู้ที่จมน้ำบอกว่าพาหลานมาจาก บ้านอ๋อมแก้ว ต.บ้านโพน อ.โพนนาแก้ว จ. สกลนคร เพื่อมาเที่ยวพร้อมกับญาติอีกประมาณ 10 คนก่อนจะกลับ้านเลยแวะมาพักผ่อนที่หาดมโนรมณ์เพื่อจอดรถทานข้าวกันระหว่างนั้นหลานทั่ง 4 คนได้ชวนกันไปเล่นน้ำจนทำให้ น.ส.นัทนาจมหายไป โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายองค์กรได้ช่วยกันค้นหาร่างใต้น้ำตั้งแต่เช้าจนค่ำ จนกระทั่งมาพบศพ น.ส.นัทนา ลอยขึ้นมาเอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 กม. ซึ่งญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป