ฝากขังผู้ต้องหา คดี “น้องนิหน่า” ญาติชี้หน้าด่าหวิดวุ่น

2021-03-02 17:15:51

ฝากขังผู้ต้องหา คดี “น้องนิหน่า” ญาติชี้หน้าด่าหวิดวุ่น

Advertisement

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนน้องนิหน่าฝากขังโดยมีญาติมารอดูหน้าที่ สภ.บางกล่ำด้วยความโกรธแค้นและระงับอารมณ์ไม่อยู่จะเข้ามาชกหน้าเพื่อระบายแค้น แต่ตำรวจควบคุมเหตุการณ์เอาไว้ เผยเสียดายน้องนิหน่าเป็นเด็กเรียนดี อนาคตอยากเป็นหมอแต่ต้องมาจบชีวิตอย่างทรมาน ส่วนคนร้ายก็เป็นคนตำบลเดียวกับแม่น้องนิหน่าด้วย

ความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งคดีนี้ตำรวจสามารถปิดคดีได้ภายในเวลา 26 ชั่วโมง จนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ “บังหมัด กงหรา” ชาว ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยมูลเหตุจูงใจต้องการที่จะข่มขืนน้องนิหน่าหลังพบกันโดยบังเอิญขณะทั้งสองคนเข้าไปเติมน้ำมันในปั้มน้ำมันก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม.

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า "น้องนิหน่า" สำนึกผิด หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

ญาติร่ำไห้รับศพ “น้องนิหน่า” บำเพ็ญกุศลบ้านเกิด ลั่น! ไม่ขออโหสิกรรม

รวบทันควัน! 2 วัยรุ่นสาวฉกเสื้อผ้าเด็ก รับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำ





ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 มี.ค.64 ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ได้นำตัว นายประถม ส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที หลังจากที่ได้ยื่นเรื่องฝากขังกับศาลจังหวัดสงขลาผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ผลัดแรก 12 วันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว และไม่มีใครมายื่นประกันตัวในชั้นศาลจึงถูกนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที และหลังจากนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมก็ยังคงรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยถูกแจ้งดำเนินคดี3 ข้อหาคือ “ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร, และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ ” ซึ่งมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต



อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายประถม ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.บางกล่ำเพื่อรอนำตัวไปฝากขัง ปรากฏว่าได้มีญาติๆของน้องนิหน่า จำนวนหนึ่งที่ทราบข่าวได้เดินทางมายัง สภ.บางกล่ำ เพื่อที่จะดูหน้าผู้ต้องหาเนื่องจากยังคงโกรธแค้นในความโหดเหี้ยมและไม่มีใครรับได้ ซึ่งขณะนำตัวออกจากห้องขังพาขึ้นรถผู้ต้องหาญาติบางคนระงับอารมณ์ไม่อยู่เพราะอยากเข้าชกหน้าระบายแค้น แต่ตำรวจได้กันเอาไว้และรีบพาตัวขึ้นรถได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับเสียงสาปแช่งของญาติๆที่มายืนข้างรถผู้ต้องขัง

ด้าน ลุงของน้องนิหน่า บอกว่า ตอนเห็นหน้าแค้นมากเพราะนายประถมไม่ได้สะทกสะท้าน ต้องการให้รับโทษประหารชีวิตเพียงอย่างเดียวเพราะคนแบบนี้อยู่ไปก็รกโลกไม่มีจิตสำนึก การตายของน้องนิหน่าทุกคนเสียใจมากเพราะเป็นเด็กเรียนดีมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นหมอเพื่อมาช่วยเหลือคนอื่นแต่ก็ต้องมาเสียชีวิตกับเหตุการณ์ที่ไม่มีใครรับได้และทรมาน สำหรับผู้ต้องหาคนนี้ก็เป็นคน ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคนตำบลเดียวกับแม่ของน้องนิหน่าด้วย