"โหรวารินทร์" เปิดภาพนิมิตทำนาย "บิ๊กตู่"

2021-03-02 16:30:23

"โหรวารินทร์" เปิดภาพนิมิตทำนาย  "บิ๊กตู่"

Advertisement

"โหรวารินทร์" ระบุ "บิ๊กตู่" ไม่ถึงทางตัน ไม่มียุบสภา ลาออก ภาพนิมิตรยังมีหน้าที่ขับเคลื่อนบ้านเมือง ปรับ ครม.ครั้งใหญ่จบเร็ว ๆนี้ เลือกทีมงานคุณภาพ 

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

หยุดทำร้ายกันได้แล้ว !! "แพร" เมียเก่า "จอห์น วิญญู" โพสต์ตัดพ้อใคร ?

เมื่อวันที่ 2 มีค. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง ฉายา "โหร คมช." เปิดเผยถึงกรณีมีหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์สถานการณ์การเมืองที่มีความรุนแรงขึ้นทุกด้าน ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึงทางตัน อาจยุบสภาหรือลาออก ว่าจากภาพนิมิตรหลวงปู่เกวารัลเท่าที่ดูท่านนายกรัฐมนตรี ยังทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองต่อไป ซึ่งในเมื่อที่ผ่านมา เห็นแล้วในการเคลื่อนไหวการเมือง มีอยู่แล้วในระบอบประชาธิปไตย ที่ว่ายุบสภา ลาออก ถึงตัน ไม่มีปรากฏ แต่ท่านนายกฯจะเหนื่อย ยุ่งยากขึ่นกว่าเดิม เพราะผู้แสวงหาอำนาจ เสียประโยชน์ เอาแต่ประโยชน์ส่วนตน เอาชาติบ้านเมืองมาเป็นตัวประกัน จิตใจของกลุ่มนี้ที่ออกมาปั่นป่วนชาติบ้านเมือง มันคงผิดปกติ เพราะบ้านเมืองเรากำลังไปได้ รัฐบาล กลุ่มคนต่างๆ พยายามประคับประคอง ไปได้ดี ตรงกันข้าม กลุ่มจิตผิดปกติไม่รักชาติบ้านเมืองก่อความเสียหาย ด้านเศรษฐกิจและ ความเป็นอยู่ ผมดูตามภาพนิมิตร เหตุการณ์ม็อบที่รุนแรงขึ้นช่วงนี้รุนแรงที่สุดแล้วและผ่านไปแล้ว นั่นคือผู้ประสงค์ร้ายต่อชาติบ้านเมืองเพราะว่ากลุ่มพวกนี้หวังผลประโยชน์ กลุ่มอีแอบ ควรสำนึกบุญคุณแผ่นดิน บูรพมหากษัตริย์ ที่บรรพบุรุษพวกเขาอพพยมาอยู่ได้ทำมาหากินมีฐานะเป็นปึกแผ่น แต่แล้วมาทำร้ายบ้านเมือง กรรมใดที่ทำไว้ชาติ จะหนักมากกรรใครก่อ ค่อยดู กรรมมีจริง ย่อมส่งผลให้เห็นทันตา

โหร คมช.กล่าวว่าต้องชื่นชมความเสียสละท่านนายกฯ ดูแล้วไม่มีใครเหมาะสม เท่ากับท่านนายกฯขอให้สู้ต่อไป อย่าไปท้อแท้ หน้าที่ท่านยังไม่หมด ขอให้เป็นหลักแผ่นดิน กลุ่มต่างๆย่อยสลายไปเอง ซึ่งตามหลักเหตุผลบ้านเมืองกำลังฟื้นจากไวรัสโควิด19 ควรหันหน้ามาช่วยกัน ไม่ใช่มาทำร้ายบ้านเมือง น่าจะมีเชื้อบ้า ไม่งั้นออกมาทำร้าย บ้านเมือง พวกที่เนรคุณแผ่นดินก่อความวุ่นวาย ก่อปัญหาชาติบ้านเมือง ไม่สมควรอยู่บ้านเมืองนี้ ตามนิมิตร บอกเลย ว่าคนพวกนี้ไม่มีที่อยู่จะล้มหายตายจากไป กลุ่มนี้พยายามดึงต่างชาติเข้ามาก่อความเสียหายชาติ กลุ่มเนรคุณ สร้างกรรมให้กับบ้านเมืองแผ่นดิน เมื่อถึงเวลาไม่มีแผ่นดินอยู่ คงจบสิ้น 

"การปรับครม.ครั้งใหญ่ มีขึ้นแน่นอนเร็วๆนี้ ท่านนายกฯจะเลือกกลุ่มทีมงานรัฐบาล มีคุณภาพ คนมีความรู้ความสามารถอกมาประคับประคองบ้านเมือง แก้ปัญหาภายในภายนอก เมื่อเรารักชาติบ้านเมือง ช่วยกับขับเคลื่อน ด้วยความสามมัคคี ท่านนายกฯพาชาติบ้านเมืองเราผ่านพ้นอุปสรรคไปได้"โหรวารินทร์ ระบุ