หยุดทำร้ายกันได้แล้ว !! "แพร" เมียเก่า "จอห์น วิญญู" โพสต์ตัดพ้อใคร ?

2021-03-02 15:20:56

หยุดทำร้ายกันได้แล้ว !! "แพร" เมียเก่า "จอห์น วิญญู" โพสต์ตัดพ้อใคร ?

Advertisement

เจ็บมาพอแล้วได้โปรดหยุดทำร้ายกัน "แพร ชุติมา" เมียเก่า "จอห์น วิญญู" โพสต์ตัดพ้อใคร ? 



เกิดอะไรขึ้นกันแน่ !! เพราะช่วงหลังๆ มานี้คุณแม่ยังสาว "แพร ชุติมา บุษราคัมภักดี" อดีตภรรยาของ "จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์" มักโพสต์ไอจีด้วยแคปชั่นดราม่าหนักๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลายคนต่างโยงไปว่า "แพร" อาจสะท้อนความรู้สึก ณ จุดที่เป็นอยู่ แถมยังสงสัยต้นตอของปัญหานั้นอาจเกิดจากอดีตสามีของแพรก็เป็นได้ ... 






อย่างข้อความล่าสุด "สาวแพร" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า...



"วันนี้แพรผิดสัญญา สัญญาที่เคยให้ไว้ว่าต่อให้พี่ร้ายกับแพรแค่ไหนแพรจะไม่ทำร้ายพี่..คิดดูให้ดีแพรเก็บ แพรอดทน แพรปกป้องมาขนาดไหน แพรต้องรักมามากแค่ไหน ขอโทษจริงๆ ที่แพรทนไม่ไหวแล้ว รู้ว่าเสียใจมากที่แพรไม่กลับไปและแพรมูฟออนแล้ว หยุดทำร้ายและจบเรื่องนี้กันสักทีนะคะ... #เราเสียใจกันมาพอแล้ว #คนที่รักเราก็เสียใจ"



ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่สาวแพรจะโพสต์ดราม่า ฝ่ายชายได้โพสต์อินสตาแกรมยอมรับว่าเจ็บปวดมากกับการเลิกรา ขณะที่ตัวฝ่ายหญิงเองก็บอกในทำนองว่าไม่ได้อยากจะเลิกแต่ในเมื่อถึงที่สุดแล้วจึงต้องก้าวออกมา และตอนนี้ก็เหมือนว่า สาวแพรจะมูฟออนได้แล้วจริงๆ เพราะในไอจีของเธอได้ลงรูปจับมือปริศนา พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรมของชายคนหนึ่ง เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลายคนก็คงเดาได้แล้วว่า แพรนั้นมีแฟนใหม่และพร้อมก้าวไปกับอนาคตแล้ว เพราะเธอไม่คิดว่าจะกลับไปเริ่มต้นใหม่กับใครบางคนที่ทำให้เธอต้องช้ำเจ็บอีกแล้ว