สลด! วิสัญญีพยาบาล วางยาตัวเองดับคาบ้าน

2021-03-02 15:25:43

สลด! วิสัญญีพยาบาล วางยาตัวเองดับคาบ้าน

Advertisement

สุดสลด! วิสัญญีพยาบาลสาววางยาตัวเองดับคาบ้าน คาดเครียดปัญหาครอบครัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.อ.อุดมศักดิ์ มาสมาลัย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 88/61 ถ.ศรีวิชัย 16 หมู่ที่ 2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.วิมนต์ แสงอุทัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

อุกอาจ! บุกยิงกำนัน-ผู้สมัครนายกเทศมนตรี ต.ดอนทราย กลางงานศพ ดับ 1 สาหัส 4

รวบทันควัน! 2 วัยรุ่นสาวฉกเสื้อผ้าเด็ก รับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำ



เชียงใหม่อ่วม! ค่ามลพิษในอากาศพุ่งติดอันดับ 6 ของโลก
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นางจุฑามาศ สมบรูณ์ อายุ 37 ปี ทำงานเป็นวิสัญญีพยาบาลของ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพนอนหงาย สวมชุดนอนสีแดง ภายในห้องพบเข็มฉีดยา และขวดยาไม่ทราบชนิดใช้แล้วตกอยู่ ในห้องนอนหลายอัน และยังพบรอยเลือดและหยดเลือดที่พื้นอีกหลายหยดเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสนธยา สมบรูณ์ อายุ 43 ปี สามีผู้ตายทราบว่า ตนเองและภรรยาได้แยกห้องกันนอนซึ่งก่อนพบศพตนเองได้นอนกับลูกในห้องด้านหน้า และผู้ตายได้กลับเข้าบ้านช่วงเวลา ประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 1 มี.ค.และได้มาเคาะหน้าต่างห้องนอนเพื่อให้เปิดประตูให้ และได้เข้าไปในห้องนอนจนเช้าตนเองได้ออกไปทำงาน




ด้านนางสุดจิตร์ เพ็งสมมุติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ที่ 1 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มารดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทุกเย็นจะต้องโทรคุยกับลูกสาวทุกวัน และทุกเช้าจะต้องโทรปลุกให้ลูกสาวตื่นไปทำงานทุกเช้า แต่เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้โทรหาลูกสาวหลายสายแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุพร้อมกับหลานชาย พบห้องนอนลูกสาวล็อคจึงได้เคาะเรียกแต่ไม่มีคนเปิดจึงได้พังประตูเข้าไปพบศพลูกสาวนอนเสียชีวิตบนที่นอนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจเครียดเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว จึงได้ฉีดยาเพื่อฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป