อุกอาจ! บุกยิงกำนัน-ผู้สมัครนายกเทศมนตรี ต.ดอนทราย กลางงานศพ ดับ 1 สาหัส 4

2021-03-02 14:20:09

อุกอาจ! บุกยิงกำนัน-ผู้สมัครนายกเทศมนตรี ต.ดอนทราย กลางงานศพ ดับ 1  สาหัส 4

Advertisement

คนร้ายอุกอาจใช้อาวุธปืนบุกยิงกำนัน ต.ดอนทราย พร้อมทั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรี กลางงานศพ ดับ 1 เจ็บสาหัส 4 ขณะกำนัน ต.ดอนทราย ซึ่งเป็นประธานในงานศพ ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระ

วันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 มี.ค.64 ที่บริเวณ ศาลาสุธรรมวิชัย ประชาสามัคคี ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทวงษ์ ร้อยเวรสภ.โพธาราม ได้รับแจ้งใช้อาวุธปืน ยิงกันในงานศพมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จ.ราชบุรี นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม และ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนสภ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบเก้าอี้ล้มกระจัดกระจายเกลื่อนศาลา พบรอยเลือดหลายแห่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 5 คน ทราบชื่อคือ นายยิ่งพันธิ์ กันเกตุ กำนันตำบลดอนทราย บาดแผลกระสุนปืนทะลุลำคอหลอดลมฉีกขาด อาการสาหัส , นายนคร วันเพ็ญ ผู้สมัครเทศบาล ต.ดอนทราย , นางสมถวิล ศรีรัตน์ , นางมณเฑียร ใจธรรม และนางวราพร เนียมรักษา หรือครูนงค์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลดอนทราย เบอร์ 2 ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายกระสุนฝังใน บริเวณคางมีบาดแผลฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ราชบุรี รพ.เจ็ดเสมียน รพ.กรุงเทพฯ เมืองราชบุรี และ รพ.มหาชัย พร้อมแพทย์ ต่อมา นางวราพร เนียมรักษา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

รวบทันควัน! 2 วัยรุ่นสาวฉกเสื้อผ้าเด็ก รับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำ

น้ำโขงยังวิกฤติ! ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง เหลือแค่เมตรกว่า กระทบหาปลา

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน้องนิหน่า สำนึกผิดยอมรับกรรม หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ





จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 ปลอก ที่ด้านหลังศาลา ภายในศาลาพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 1 ปลอก และพบหัวกระสุนปืนแตกกระจายทั่วศาลา ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป ทางด้านนายสุกิจ จิตรคำ มัคคทายกวัดท่ามะขาม ได้ให้ข้อมูลว่า กำลังเชิญนายยิ่งพันธิ์ กำนันตำบลดอนทราย ซึ่งเป็นประธานงานศพในคืนนี้ ขึ้นไปจุดธูปที่หน้าพระพุทธ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงตะโกนบอกให้ทั้งคนที่มาฟังพระสวดพระอภิธรรมประมาณ 100 คน และพระที่มาสวดพระอภิธรรมให้ หมอบลงกับพื้นเพื่อหลบกระสุนปืนที่ยิงใส่เข้ามา พอเสียงปืนเงียบลง ตนก็เห็นว่ามีคนถูกยิงหลายคน ส่วนคนร้ายนั้นไม่เห็นว่าเป็นใครอยู่ข้างนอกอาคาร ยิงมาในศาลาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ พร้อมตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ พร้อมทั้งนำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาทำการสอบปากคำ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจะต้องทำการตรวจสอบก่อนว่ามีขั้วการเมืองใดบ้างที่มาลงสมัคร นายกเทศมนตรี และ สท. เทศบาลตำบลดอนทราย เพื่อหาข้อมูลมาเชื่อมโยงในการก่อเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสังหารโหดในครั้งนี้