รวบทันควัน! 2 วัยรุ่นสาวฉกเสื้อผ้าเด็ก รับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำ

2021-03-02 12:15:18

รวบทันควัน!  2 วัยรุ่นสาวฉกเสื้อผ้าเด็ก รับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำ

Advertisement

รวบแล้ว! 2วัยรุ่นริเป็นโจร ขโมยเสื้อผ้าเด็ก วงจรปิดจับภาพได้เจ้าตัวรับสารภาพมีลูกอ่อนไม่มีงานทำอยากได้ชุดเก็บไว้ให้ลูกตอนโต

จากกรณีวงจรปิดจับภาพ 2 วัยรุ่นขโมยชุดเด็กผู้หญิง ภายในร้านขายชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็ก ไม่มีชื่อ เลขที่ 517/9 ถนนศรีจำปา ชุมชนวัดเพชรสมุทร ตลาดแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม นั้น
ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้ประมาณ 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้จับกุมผู้ก่อเหตุตามภาพวงจรปิดเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี และ เพื่อนที่มาด้วยกันเป็นเยาวชนเช่นกันอายุเพียง 15 ปี ทั้ง 2 ราย เป็นชาว ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงเชิญตัวมาสอบปากคำพร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง รวม 4 ชุด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 2 ราย มาร่วมให้ปากคำด้วย

คุมตัวคนร้ายฆ่าข่มขืน “น้องนิหน่า” ทำแผน หวิดโดนรุมประชาฑัณฑ์!

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน้องนิหน่า สำนึกผิดยอมรับกรรม หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

ญาติร่ำไห้รับศพ “น้องนิหน่า” บำเพ็ญกุศลบ้านเกิด ลั่น! ไม่ขออโหสิกรรม





มารดาของเยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตนทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง และสามีทำงานที่เทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม พร่ำสอนลูกมาโดยตลอดให้เป็นคนดี แต่ลูกสาวของตนก็เรียนจบแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และออกมาอยู่บ้านไม่มีงานทำ กระทั่งมีครอบครัวและมีลูกเป็นผู้หญิงวัย 2 เดือน ก่อนมาก่อเหตุลูกสาวของตนมักเลือกเสื้อผ้าเด็กสวยๆ ในเฟซบุ๊ก และบอกว่าอยากได้ให้ลูกไว้ใส่ ซึ่งตนก็สอนลูกว่าเรามีเงินน้อย จะใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น แต่ก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่มาเห็นกล้องวงจรปิดว่าเป็นลูกสาวจริงๆ ถึงกับเข่าทรุด



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ หรือ รับของโจร” ก่อนปล่อยตัวไป และจะนัดสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป